Tổ hợp tác chăn nuôi heo an toàn sinh học xã Phước Sang: Tổ chức chương trình bán hàng bình ổn giá

01/02/2019    Lượt xem: 8278    In bài viết   Độ tương phản  

Theo đó, giá cả được Tổ thực hiện niêm yết công khai ngay tại quầy sạp, với giá bình ổn bằng giá ngày thường. Cụ thể thịt đùi, ba rọi giá từ 80 đến 90 ngàn đồng/kg; thịt nạc giá từ 85 ngàn đến 90 ngàn đồng/kg; thịt vai giá từ 75 ngàn đến 85 ngàn đồng/kg; thịt rút sườn giá từ 100 ngàn đến 120 ngàn đồng/kg; sườn non giá từ 120 ngàn đến 140 ngàn đồng/kg.

Ảnh: Dù nhu cầu dịp Tết tăng cao và giá cả có thể được tăng theo nhu cầu và tâm lý. Nhưng quầy thịt heo an toàn sinh học do anh Đặng Hữu Đức, xã Phước Sang vẫn giữ giá ổn định và được niêm yết công khai tạo sự thuận tiện cho người mua sắm Tết

Cô Trần Thu Đức, một khách hàng thường xuyên của sạp thịt an toàn sinh học do anh Đặng Hữu Đức, tiểu thương bán thịt heo xã Phước Sang làm chủ cho biết: Sáng sớm nay (26 tháng chạp), theo tâm lý Tết tôi nghĩ và cũng chuẩn bị tinh thần với việc giá thịt heo chắc phải tăng từ 10 đến 20 ngàn đồng/kg so với ngày thường; nhưng khi vừa ra tới quầy thịt, tôi đã thấy ông chủ quầy trưng tấm biển bán thịt heo bình ổn giá, không tăng so với ngày thường. Điều đó đối với người tiêu dùng như tôi rất vui, vì thường mặt hàng gì giáp Tết cũng trong tư thế tăng giá. Thậm chí tăng giá chóng mặt, vậy mà thịt heo là một trong những mặt hàng thực phẩm thiết yếu lại được chủ sạp thịt giữ ổn định so với ngày thường; là những người nội trợ, phải chi li từng tý đây là việc làm khiến chúng tôi rất vui. Giá như mặt hàng nào cũng được tiểu thương giữ bình ổn giá như thế này thì tốt biết mấy. Mỗi thứ tiết giảm một tí, thì việc chi tiêu trong dịp Tết của người dân chúng tôi đỡ khó khăn hơn.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 8048
Tuần này: 23690
Tháng này: 667216
Tổng truy cập: 7543050