Xã Tam Lập: Trao quà hỗ trợ người dân khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh Covid – 19

19/09/2021    Lượt xem: 1066    In bài viết   Độ tương phản  

Theo đó, các hộ dân được nhận quà hỗ trợ là công nhân, người lao động tự do đang sinh sống trên địa bàn ấp Đuôi Chuột. Mỗi hộ dân được nhận 1 phần quà, với trị giá 250 ngàn đồng, gồm gạo, mì gói và một số nhu yếu phẩm thiết yếu khác. Tổng trị giá quà tặng 35 triệu đồng. Do các mạnh thường quân trong và ngoài xã thông qua Ban thường trực UBMTTQ Việt Nam xã ủng hộ để hỗ trợ cho người có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống trên địa bàn xã.

Ảnh: Ông Nguyễn Anh Vũ (bìa phải), Chủ tịch UBND xã Tam Lập trao quà cho các hộ dân có hoàn  cảnh khó khăn ấp Đuôi Chuột

Tại buổi trao tặng quà, thay mặt Đảng, chính quyền địa phương, ông Nguyễn Anh Vũ, Chủ tịch UBND xã cho biết những phần quà này tuy không lớn về giá trị vật chất, nhưng có ý nghĩa tinh thần lớn lao; hỗ trợ, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn trong tình hình dịch bệnh hiện nay. Đồng thời qua đây cũng mong muốn tất cả người dân trong toàn xã hãy phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái, hỗ trợ, giúp đỡ nhau vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, trong tình hình dịch bệnh hiện nay.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 6718
Tuần này: 55125
Tháng này: 179277
Tổng truy cập: 6866496