Phú Giáo: Trao giấy công nhận cho người hoàn thành cách ly y tế tập trung phòng, chống dịch Covid – 19

17/02/2021    Lượt xem: 881    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Bà Trần Hồng Dung, UVTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Giáo trao quyết định công nhận hoàn thành thời gian cách ly y tế tập trung cho người thực hiện cách ly theo quy định

Sau 14 ngày thực hiện cách ly y tế tập trung, 12 người cách ly tại khu cách ly Trường Tiểu học và THCS Tam Lập đã được xét nghiệm đầy đủ theo quy định, đảm bảo an toàn, không có nguy cơ khởi phát bệnh. Sau khi được công nhận hoàn thành thời gian cách ly tập trung, tất cả các trường hợp trên sẽ tiếp tục được hướng dẫn theo dõi, cách ly y tế tại nhà theo hướng dẫn của ngành y tế.

Ảnh: Các công dân làm thủ tục trước khi rồi khu cách ly

Phát biểu chúc Tết với 12 người hoàn thành cách ly y tế tập trung và 79 người đang thực hiện cách ly y tế tập trung tại khu cách ly Trường Tiểu học và THCS Tam Lập, thay mặt lãnh đạo UBND huyện, BCĐ phòng, chống dịch bệnh Covid – 19 huyện Phú Giáo; bà Trần Hồng Dung, UVTV Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện, Phó Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid 19 huyện Phú Giáo gửi lời chúc mừng năm mới và lời cảm ơn chân thành đến những người dân thực hiện cách ly y tế phòng, chống dịch bệnh Covid – 19 ở Phú Giáo nói chung, ở khu vực cách ly Trường Tiểu học và THCS Tam Lập nói riêng, vì những ngày qua đã hợp tác và chấp hành tốt các quy định cách ly, phòng chống dịch. Chia sẻ những khó khăn, những thiệt thòi do phải đón Tết xa nhà; mong rằng những người đã được công nhận hoàn thành cách ly và những người đang cách ly tiếp tục chung tay cùng các cấp Đảng, chính quyền thực hiện tốt hơn nữa các quy định cách ly phòng, chống dịch hiệu quả.

Ảnh: Trao quyết định công nhận hoàn thành thời gian cách ly y tế tập trung cho người thực hiện cách ly theo quy định

Cùng ngày, UBND huyện, BCĐ phòng, chống dịch Covid – 19 huyện Phú Giáo cũng đã trao quyết định hoàn thành cách ly y tế tập trung đối với 74 trường hợp người cách ly, tại khu cách ly Trường Tiểu học Vĩnh Hòa B. Nhưng vậy, đến nay sau hơn 15 ngày kể từ khi có ca bệnh Covid – 19 đầu tiên trên địa bàn huyện, Phú Giáo đã có 86 người được công nhận hoàn thành việc cách ly y tế tập trung. Tất cả những trường hợp này, sau khi trở về gia đình sẽ tiếp tục được hướng dẫn theo dõi, cách ly y tế tại nhà theo quy định.

Ảnh: Các công dân hoàn thành cách ly di chuyển ra xe để trở về với gia đình

Việc tổ chức trao quyết định công nhận hoàn thành cách ly tập trung đối với 12 người vào đúng ngày 2 Tết cổ truyền của dân tộc hết sức có ý nghĩa; tạo điều kiện để người cách ly trở về đón Tết cùng gia đình.

Ảnh: Xe đưa người hoàn thành cách ly y tế tập trung ra ngoài khu vực cách ly để về lại với gia đình

HẢI SÂM – THANH MINH – MINH DUY

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 472
Tuần này: 65916
Tháng này: 773643
Tổng truy cập: 7649477