Xã Tân Long: Tổ chức phát 2.000 khẩu trang miễn phí cho người dân

27/03/2020    Lượt xem: 474    In bài viết   Độ tương phản  

Theo đó, các thành viên Ban chỉ đạo xã đã tổ chức phát 2.000 khẩu trang vải phòng chống dịch miễn phí cho người dân địa phương và người dân đi đường có nhu cầu. Toàn bộ số khẩu trang này được Ban chỉ đạo xã tổ chức vận động các mạnh thường quân hỗ trợ. Tổng trị giá 16 triệu đồng.

Ảnh: Các thành viên Ban chỉ đạo xã Tân Long tổ chức phát khẩu trang và tờ rơi tuyên truyền phòng, chống Covid – 19

Ngoài phát khẩu trang miễn phí, các thành viên Ban chỉ đạo còn tổ chức phát tờ rơi tuyên truyền và hướng dẫn người dân các biện pháp chủ động phòng, chống dịch bệnh Covid – 19 một cách hiệu quả. Qua đó nhằm nâng cao ý thức phòng, chống dịch Covid cho người dân, góp phần cùng các cấp Đảng, chính quyền chung tay kiểm soát, đẩy lùi dịch bệnh trong cộng đồng dân cư.

Được biết, từ đầu mùa phòng chống dịch Covid – 19 đến nay, Ban chỉ đạo xã  Tân Long đã tổ chức nhiều hoạt động phòng, chống dịch và nâng cao ý thức phòng, chống dịch Covid – 19 trong nhân dân địa phương như: Tổ chức phát hơn 3.000 khẩu trang miễn phí; trang bị bồn rửa tay và nước rửa tay kháng khuẩn, đo thân nhiệt cho người dân khi đến liên hệ tại trụ sở UBND xã. Dự kiến sắp tới Ban chỉ đạo xã sẽ tiếp tục tổ chức phát gần 2.000 khẩu trang miễn phí cho nhân dân để góp phần nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác phòng, chống dịch bệnh Covid – 19 trong nhân dân.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4477
Tuần này: 63544
Tháng này: 771271
Tổng truy cập: 7647105