Phú Giáo: Tổ chức Hội thi vẽ tranh “Giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi” lần thứ XIII năm 2023

02/06/2023    Lượt xem: 459    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Ông Nguyễn Trung Cẩn, Phó Giám đốc Trung tâm VH,TT và Truyền thanh huyện tặng hoa Ban giám khảo Hội thi

Ảnh: Ông Thượng Chí Huy, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy (thứ 4 từ trái qua) và ông Ngô Thế Huy, Giám đốc Trung tâm VH,TT và Truyền thanh huyện (bìa phải) tặng hoa cho các trưởng đoàn về tham gia Hội thi

Hội thi vẽ tranh “Giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi” lần thứ XIII năm 2023, với sự tham gia của gần 400 em học sinh đến từ các Trường Mầm non, Tiểu học và Trung học cơ sở trên địa bàn huyện. Tại đây, các em sẽ dự thi ở hai nội dung gồm vẽ tranh cá nhân và vẽ tranh tập thể, về ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, Bác Hồ kính yêu; ca ngợi con người, thiên nhiên, môi trường, lễ hội, an toàn giao thông, phòng chống bạo lực xâm hại trẻ em, phòng chống dịch bệnh Covid - 19 và các làng nghề truyến thống. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức sẽ trao các giải A, B, C và khuyến khích theo từng nhóm tuổi và thể loại dự thi.

Ảnh: Các em khối Tiểu học đang thể hiện năng khiếu vẽ tranh của mình

Ảnh: Các em khối Mầm non đang thể hiện năng khiếu vẽ tranh của mình

Hội thi đã tạo sân chơi lành mạnh để các em có cơ hội giao lưu, học hỏi, vui chơi và cùng nhau phát triển năng khiếu trong lĩnh vực hội họa. Qua đó, giúp các em thể hiện tình cảm với gia đình, thầy cô, bạn bè và tìm hiểu rõ hơn về các lễ hội, di tích lịch sử văn hóa của địa phương; đồng thời qua đây sẽ chọn ra các em có năng khiếu và những bức tranh đẹp để tham gia các Hội thi cấp tỉnh tổ chức trong thời gian tới.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 901
Tuần này: 34224
Tháng này: 677750
Tổng truy cập: 7553584