Phú Giáo: Tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch và phát động đợt thi đua cao điểm tuyên truyền, hướng dẫn người dân cài đặt, kích hoạt tài khoản định danh điện tử trên địa bàn huyện giai đoạn 1 năm 2023

21/03/2023    Lượt xem: 408    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Toàn cảnh Hội nghị

Hội nghị còn có sự tham dự của các đồng chí Bí thư đoàn và Công an 11 xã, thị trấn. Theo kế hoạch, lực lượng đoàn thanh niên và công an xã cùng phối hợp hướng dẫn người dân kích hoạt và sử dụng tài khoản định danh điện tử mức độ 2, công tác bảo mật thông tin; hướng dẫn, giải đáp thắc mắc của người dân trong việc kích hoạt tài khoản định danh điện tử, sử dụng ứng dụng VNeID; đẩy mạnh công tác tuyên truyền về tiện ích của ứng dụng VNeID, lợi ích, thuận lợi của tài khoản định danh điện tử. Qua đó, ngày càng nâng cao nhận thức của người dân về vị trí, vai trò, ý nghĩa, tầm quan trọng và tiện ích của tài khoản định danh điện tử đối với các lĩnh vực của đời sống kinh tế, xã hội; từ đó tạo sự đồng thuận tham gia, sử dụng tài khoản định danh điện tử phổ biến trong các giao dịch hàng ngày của mọi tầng lớp nhân dân, tổ chức và doanh nghiệp.

Ảnh: Lễ ký kết Quy chế phối hợp giữa Đoàn thanh niên và Công an 11 xã, thị trấn trong thực hiện chỉ tiêu hướng dẫn hỗ trợ người dân cài đặt, kích hoạt tài khoản định danh điện tử. 

Cũng tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Minh Hằng, Bí thư Huyện đoàn và Thượng tá Lê Văn Thành, Phó Trưởng Công an huyện đã chứng kiến lễ ký kết Quy chế phối hợp giữa Đoàn thanh niên và Công an 11 xã, thị trấn trong thực hiện chỉ tiêu hướng dẫn hỗ trợ người dân cài đặt, kích hoạt tài khoản định danh điện tử. 

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4266
Tuần này: 63333
Tháng này: 771060
Tổng truy cập: 7646894