Phú Giáo: Tổ chức Hội nghị góp ý dự thảo văn kiện Đại hội Đảng bộ huyện, nhiệm kì 2020 – 2025

11/05/2020    Lượt xem: 974    In bài viết   Độ tương phản  

Tham dự Hội nghị có 30 Đại biểu là lãnh đạo UBMTTQ Việt Nam huyện; các đoàn thể chính trị - xã hội và Đại diện các chức sắc các tôn giáo trên địa bàn huyện.

Ảnh: Các Đại biểu thảo nghe thông qua dự thảo văn kiện và tập trung nghiên cứu nội dung dự thảo văn kiện Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ V, nhiệm kì 2020 – 2025

Tại Hội nghị, các Đại biểu đã được thông qua và nghiên cứu nội dung dự thảo văn kiện Đại hội Đảng bộ huyện Phú Giáo lần thứ V, nhiệm kì 2020 – 2025, với những nhiệm vụ trọng tâm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo sát với tình hình thực tế của địa phương để xây dựng huyện Phú Giáo ngày càng phát triển theo yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới hiện nay. Qua nghiên cứu, thảo luận dự thảo văn kiện, với tinh thần, trách nhiệm của mình vì sự phát triển chung của địa phương, các Đại biểu tham dự Hội nghị đã có 4 ý kiến đóng góp đề nghị điều chỉnh, bổ sung vào dự thảo văn kiện trên các lĩnh vực kinh tế, xã hội, đời sống của người dân.

Ảnh: Đại biểu dự Hội nghị đóng góp ý kiến vào dự thảo văn kiện Đại hội Đảng bộ huyện Phú Giáo lần thứ V, nhiệm kì 2020 – 2025.

Thay mặt Ban tổ chức Hội nghị, ông Nguyễn Thanh Ngân, UVBTV Huyện ủy, Trưởng Ban dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện đã ghi nhận, tiếp thu toàn bộ các ý kiến đóng góp của các Đại biểu để tổng hợp gửi về Tiểu Ban nội dung Đại hội Đảng bộ huyện Phú Giáo lần thứ V, nhiệm kì 2020 – 2025 xem xét, báo cáo, tham mưu cho Ban chấp hành, Ban thường vụ Huyện ủy, xem xét, bổ sung, điều chỉnh để hoàn thiện hơn nữa dự thảo trình Đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện dự kiến được tổ chức vào tháng 8, năm 2020.

Việc tổ chức Hội nghị góp ý kiến dự thảo này nhằm phát huy trí tuệ của cán bộ Mặt trận, các tổ chức chính trị  - xã hội và các chức sắc tôn giáo trong toàn huyện tham gia góp ý vào những kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế, cùng tìm ra những nguyên nhân và đề xuất giải pháp thiết thực vào báo cáo chính trị trình tại Đại hội Đảng bộ huyện để góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển. Đồng thời tạo sự thống nhất về tư tưởng và hành động trong toàn Đảng, toàn dân. Qua đó, giúp Ban thường vụ Huyện ủy kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân, các chức sắc tôn giáo để đưa vào Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ V, nhiệm kì 2020 – 2025.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4120
Tuần này: 47796
Tháng này: 171948
Tổng truy cập: 6859167