Phú Giáo: Sơ kết công tác nội chính và phòng, chống tham nhũng 6 tháng đầu năm

05/07/2021    Lượt xem: 773    In bài viết   Độ tương phản  

Trong 6 tháng đầu năm 2021, các cơ quan trong khối nội chính triển khai nhiệm vụ theo kế hoạch đề ra, chủ động phối hợp thực hiện có hiệu quả các mặt công tác, trọng tâm là triển khai kế hoạch bảo vệ tuyệt đối an toàn các mục tiêu trọng yếu, cao điểm vào các ngày lễ, Tết, các sự kiện chính trị quan trọng của đất nước, nhất là trước, trong và sau Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Hoàn thành 100% chỉ tiêu tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ. Lực lượng chức năng huyện và các xã, thị trấn đã trực tiếp tham gia và chủ động phối hợp với các ngành có liên quan tích cực tuyên truyền để nhân dân thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Tăng cường công tác nắm tình hình địa bàn, tích cực tuần tra, tấn công trấn áp các loại tội phạm, triệt xóa các loại tệ nạn xã hội, từ đó phạm pháp hình sự và nhiều loại tội phạm khác giảm so với cùng kỳ, đã góp phần giữ vững ổn định về an ninh chính trị, đảm bảo trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện, không xảy ra đột xuất, bất ngờ.

Trong 6 tháng cuối năm 2021, các cơ quan trong khối nội chính tiếp tục triển khai thực hiện nhiệm vụ theo kế hoạch năm đã đề ra, trong đó tập trung phối hợp triển khai phương án, kịch bản phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện. Công an huyện phối hợp Ban CHQS huyện luyện tập phương án bảo vệ tuyệt đối an toàn các mục tiêu trọng yếu, bảo vệ an toàn tuyệt đối dịp lễ Quốc khánh 02/9 và kỷ niệm 60 năm chiến thắng Phước Thành 18/9; đồng thời triển khai các giải pháp mạnh nhằm giảm án nghiêm trọng và đặc biệt nghiêm trọng và kiềm, giảm tai nạn giao thông.

Ảnh: Bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng- Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy phát biểu kết luận hội nghị

Phát biểu kết luận tại hội nghị, bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy đề nghị Ban CHQS huyện phối hợp ngành y tế chuẩn bị triển khai thực hiện phương án cách ly F1 tại nhà; ngành công an có giải pháp kiềm chế tai nạn giao thông, nhất là tại các điểm đen về TNGT; đồng thời làm tốt công tác dự báo ảnh hưởng của dịch Covid -19 đến đời sống của người dân để cùng phối hợp các ngành, đoàn thể kịp thời hỗ trợ; ngành tư pháp chủ động phối hợp các ngành làm tốt công tác nắm bắt dư luận xã hội để có hình thức, nội dung tuyên truyền phù hợp và đạt hiệu quả cao hơn trong thời gian tới.

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5164
Tuần này: 53571
Tháng này: 177723
Tổng truy cập: 6864942