Phú Giáo: Phát động Tết trồng cây

19/05/2021    Lượt xem: 1029    In bài viết   Độ tương phản  

Dự lễ phát động có đại diện lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bình Dương; lãnh đạo Chi cục Kiểm lâm tỉnh Bình Dương; bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, cùng lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, các ban ngành đoàn thể huyện, các xã, thị trấn và đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên, học sinh; và cán bộ, chiến sỹ các đơn vị LLVT trên địa bàn huyện.

Phong trào trồng cây trên địa bàn huyện Phú Giáo đã phát triển khá mạnh trong những năm qua, đã góp phần giữ vững và nâng cao tỷ lệ che phủ rừng, bảo vệ tốt môi trường sinh thái. Từ khi tái lập huyện đến nay, toàn huyện đã trồng thêm được hơn 161.000 cây lâm nghiệp các loại, với tỷ lệ sống cao, đạt trên 95%. Riêng trong năm 2021, toàn huyện đã đăng ký nhu cầu trồng cây lâm nghiệp với tổng số 2.225 cây và nhiều loại cây khác theo chương trình “một tỷ cây xanh” do Chính phủ phát động.

Ảnh: Ông Đoàn Văn Đồng – Chủ tịch UBND huyện phát biểu phát động tại buổi lễ

Phát biểu phát động tại buổi lễ, ông Đoàn Văn Đồng – Chủ tịch UBND huyện Phú Giáo yêu cầu các cơ quan, ban ngành, địa phương, đơn vị tiếp tục tuyên truyền mạnh mẽ, sâu rộng trong nhân dân về mục đích, ý nghĩa của Tết trồng cây và công tác bảo vệ môi trường; nâng cao ý thức của cộng đồng tham gia trồng và chăm sóc cây xanh, phát triển nhiều hơn nữa mảng xanh, thảm hoa, chậu hoa tại gia đình, tại địa phương sinh sống và nơi làm việc.

Dịp này, UBND huyện Phú Giáo cũng đã phát động cuộc thi sáng tác ảnh nghệ thuật, video clip và quà lưu niệm lần thứ I năm 2021 nhằm giới thiệu, quảng bá rộng rãi vẻ đẹp của thiên thiên, điểm đến du lịch và con người Phú Giáo đến với du khách trong và ngoài huyện.

Sau lễ phát động, lãnh đạo các ban ngành tỉnh, lãnh đạo huyện Phú Giáo và cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên, học sinh và cán bộ, chiến sỹ đã tham gia trồng hơn 130 cây dầu xung quanh khuôn viên sân bóng đá của xã Phước Sang.

Ảnh: Bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Phú Giáo trồng cây sau lễ phát động

Ảnh: Ông Đoàn Văn Đồng – Chủ tịch UBND huyện tham gia trồng cây

Ảnh: Lực lượng đoàn viên, hội viên và cán bộ, chiến sỹ tham gia trồng cây

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2932
Tuần này: 61999
Tháng này: 769726
Tổng truy cập: 7645560