Phú Giáo: Họp mặt chức sắc các tôn giáo nhân dịp xuân Canh tý năm 2020

17/01/2020    Lượt xem: 853    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Văn Nghệ chào mừng buổi Họp mặt

Tại buổi họp mặt, ông Tô Văn Đạt, UVTV huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện đã báo tóm tắt về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh trong năm 2019. Trong năm qua, tình hình kinh tế- xã hội của huyện tiếp tục chuyển biến tích cực, khá toàn diện trên nhiều lĩnh vực, đạt và vượt 11/15 chỉ tiêu chủ yếu của kế hoạch năm 2019, góp phần tích cực vào việc hoàn thành các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2015 – 2020 đã đề ra; ngoài ra, huyện Phú Giáo đã thu hút được 65 doanh nghiệp đầu tư với tổng số vốn 230 tỷ 100 triệu đồng. Đời sống nhân dân tiếp tục được cải thiện, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được ổn định và giữ vững. Những kết quả mà huyện Phú Giáo đạt được trong năm 2019 là nhờ vào sự đoàn kết, nhất trí và nỗ lực phấn đấu của Đảng bộ, chính quyền và các tầng lớp nhân dân, trong đó có phần đóng góp quan trọng, hiệu quả của đồng bào các tôn giáo và bà con các dân tộc trên địa bàn huyện.

Ảnh: Ông Nguyễn Văn Long, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy (bìa phải) và ông Nguyễn Thanh Ngân, UVTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện (bìa trái) tặng hoa và quà cho lãnh đạo các chức sắc tôn giáo trên địa bàn huyện.

Nhân dịp xuân Canh tý năm 2020, thay mặt lãnh đạo huyện, ông Nguyễn Văn Long, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã gửi lời chúc đến các vị chức sắc tôn giáo, đồng bào có đạo và đồng bào dân tộc thiểu số, chúc một năm mới an khang thịnh vượng, mong rằng trong thời gian sắp tới các vị chức sắc sẽ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, ra sức lao động, học tập để có nhiều đóng góp hơn nữa vào sự phát triển của huyện nhà.

Ảnh: Linh mục Phạm Quang Tòng, Hạt trưởng hạt Phước Vĩnh tặng quà cho lãnh đạo huyện Phú Giáo

Đại diện các tôn giáo, đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện cũng gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo huyện Phú Giáo đã tạo điều kiện thuận lợi để các tổ chức tôn giáo hoạt động hiệu quả, có nhiều chính sách giúp đỡ đồng bào dân tộc thiểu số. Đồng thời hứa rằng trong thời gian tới sẽ tiếp tục tuyên truyền, vận động đồng bào có đạo sống tốt đời, đẹp đạo, tích cực đóng góp vào việc phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 7402
Tuần này: 53817
Tháng này: 761544
Tổng truy cập: 7637378