Phú Giáo: Hội thi tiếng hát Người cao tuổi, lần thứ XVII, năm 2022

02/05/2022    Lượt xem: 872    In bài viết   Độ tương phản  

Tham dự Hội thi có 11 đội thi đến từ 11 cơ sở Hội trong toàn huyện. Các đội thi tham gia các nội dung thi hát đơn ca, song – tam ca, tốp, hợp ca, múa theo nhạc không lời. Nội dung các tiêt mục ca ngợi về Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước, con người Việt Nam, biển đảo, quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng.

Ảnh: Bà Nguyễn Thị Nguyệt (áo trắng), Chủ tịch Hội NCT huyện trao giải nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các đơn vị đạt giải Hội thi

Qua đó, Ban tổ chức đã chọn ra được các tiết mục và các đơn vị xuất sắc để trao các giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cho từng thể loại và nhất, nhì, ba toàn đoàn. Kết quả giải nhất toàn đoàn thuộc về đơn vị Hội Người cao tuổi xã Tân Hiệp; giải nhì đơn vị Hội Người cao Thị trấn Phước Vĩnh; đồng giải ba đơn vị Hội người cao tuổi xã An Thái, xã Tân Long và xã Phước Hòa.

Hội thi tiếng hát Người cao tuổi nhằm tạo sân chơi cho hội viên Người cao tuổi trong toàn huyện; tạo điều kiện cho Người cao tuổi được thể hiện lời ca, tiếng hát, điệu múa và niềm đam mê văn hóa, văn nghệ. Đồng thời cũng là dịp để các cụ Người cao tuổi giao lưu, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau trong cuộc sống, trong hoạt động xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 6603
Tuần này: 55010
Tháng này: 179162
Tổng truy cập: 6866381