Phú Giáo: Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ huyện lần thứ 2, khóa V (mở rộng)

09/10/2020    Lượt xem: 636    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Toàn cảnh hội nghị

Trong 9 tháng đầu năm 2020, mặc dù bị ảnh hưởng của dịch Covid 19 nhưng UBND huyện đã tập trung chỉ đạo triển khai thực hiện tốt theo Kế hoạch của tỉnh, Nghị quyết của Huyện ủy và HĐND huyện về nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh đã đề ra. Dịch bệnh trên cây trồng, vật nuôi được kiểm soát tốt; các mô hình nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao từng bước được nhân rộng, tăng 55 mô hình so với cuối năm 2019; Công tác thu ngân sách nhà nước đạt khá so với chỉ tiêu được giao, một số nguồn thu đạt và vượt. Công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm lo cho các đối tượng chính sách, hoạt động bảo trợ xã hội, chăm sóc bảo vệ trẻ em được quan tâm chỉ đạo và thực hiện tốt; nhất là các đối tượng bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch bệnh Covid-19. Sự nghiệp giáo dục, đào tạo tiếp tục được quan tâm đầu tư, học sinh tốt nghiệp THPT đạt tỷ lệ 99,85%. Công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân, an toàn thực phẩm, phòng chống dịch bệnh được thực hiện tốt; đặc biệt trong công tác phòng chống dịch Covid-19, tinh thần thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên y tế ngày càng được nâng lên đáp ứng sự hài lòng của nhân dân, sự phản ánh, thắc mắc của người dân ngày càng giảm. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội của huyện được ổn định và giữ vững, không xảy ra vụ việc gì đột xuất, bất ngờ. Công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ đạt 100% chỉ tiêu.

Về công tác xây dựng hệ thống chính trị, Huyện ủy đã tập trung chỉ đạo công tác chuẩn bị, tổ chức thành công Đại hội Đảng cấp cơ sở và cấp huyện nhiệm kỳ 2020 - 2025 theo kế hoạch đề ra. Việc tổ chức triển khai thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết, chương trình của Trung ương, của Tỉnh, của Đảng bộ huyện kịp thời. Công tác dân vận của hệ thống chính trị được triển khai thực hiện tốt hơn, nội dung, phương thức hoạt động ngày càng đổi mới, nhiều phong trào, nhiều mô hình hoạt động được triển khai hiệu quả.

Tại hội nghị, các đại biểu còn thảo luận, cho ý kiến đối với quy chế làm việc, chương trình làm việc toàn khóa của Ban chấp hành, Ban Thường vụ Huyện ủy khóa V, và kế hoạch thực hiện 02 chương trình thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện khóa V, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 11067
Tuần này: 56796
Tháng này: 700322
Tổng truy cập: 7576156