Phú Giáo: Hồ sơ trả đúng hẹn đạt tỷ lệ 99,9%
Thực hiện công tác cải cách thủ tục hành chính trong 6 tháng đầu năm, UBND huyện tiếp tục chỉ đạo việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả UBND huyện một cách nghiêm túc.
Tăng cường công khai, minh bạch trong giải quyết thủ tục hành chính. Từng bước nâng cao sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan nhà nước.
Ảnh: Người dân đến làm thủ tục hành chính tại bộ phận “một cửa” huyện
Ngoài ra, các đơn vị, địa phương cũng thường xuyên cập nhật và công khai 100% thủ tục hành chính theo quy định tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả huyện, xã và trên trang thông tin điện tử của huyện. Trong 6 tháng đầu năm 2019, bộ phận một cửa cấp huyện đã tiếp nhận và xử lý 11.307 hồ sơ. Đã đã giải quyết được 10.545 hồ sơ, chiếm tỷ lệ 93,27% tổng số hồ sơ tiếp nhận; trong đó số hồ sơ giải quyết định hạn là 10.534 hồ sơ, đạt tỷ lệ 99,9%; số hồ sơ giải quyết trễ hạn là 11 hồ cơ, chiếm tỷ lệ 0,1%. Các hồ sơ trễ hạn chủ yếu là hồ sơ đăng ký đất đai. Hiện còn 762/11.307 hồ sơ đang trong hạn giải quyết, chiếm tỷ lệ 6,73%.
HẢI SÂM
12/04/2024 Lượt xem: 81
12/04/2024 Lượt xem: 81
08/04/2024 Lượt xem: 1738
05/04/2024 Lượt xem: 1806
04/04/2024 Lượt xem: 1744
Liên kết website
Các Trang khác
Thống kê truy cập
Tuần này: 58119
Tháng này: 704963
Tổng truy cập: 7580797