Phú Giáo: Bế mạc triển lãm thành tựu kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng, an ninh 20 năm tái lập.

02/12/2019    Lượt xem: 1078    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Văn nghệ chào mừng

Ảnh: Bà Trần Hồng Dung, UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu Bế mạc triển lãm

Với chủ đề “Phú Giáo 20 năm một chặng đường phát triển”, triển lãm đã giới thiệu đến khách tham quan một cách tổng thể về thành tựu kinh tế, văn hóa – xã hội, an ninh – quốc phòng, xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị của các cơ quan, ban ngành huyện, các xã, thị trấn; những sản phẩm đặc thù của các doanh nghiệp và các địa phương trên địa bàn huyện qua 20 năm xây dựng và phát triển.

Bên cạnh đó, các xã, thị trấn đã tổ chức bày bán các gian hàng ẩm thực diễn ra sôi nổi, phục vụ tốt nhu cầu ăn uống của khách tham quan trong những ngày diễn ra triển lãm tạo nên không khí vui tươi, phấn khởi của nhân dân trong dịp kỷ niệm 20 năm Ngày tái lập huyện.

Kết thúc triển lãm, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đơn vị xã An Long, đơn vị xã Phước Hòa và khối Mặt trận – đoàn thể đạt giải nhì; giải ba thuộc về khối kinh tế, khối văn hóa – xã hội và xã An Bình; Các khối và các xã còn lại đạt giải khuyết khích.

Ảnh: Ông Nguyễn Văn Long, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy và Bà Trần Hồng Dung, UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện trao các giải nhất, nhì, ba cho các đơn vị

HÀ TRANG

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2353
Tuần này: 46029
Tháng này: 170181
Tổng truy cập: 6857400