Phòng Lao động Thương binh và Xã hội huyện: Tổ chức Hội nghị tuyên truyền, tư vấn học nghề và việc làm cho lao động nông thôn năm 2019

12/04/2019    Lượt xem: 789    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Toàn cảnh hội nghị

Tham gia hội nghị có gần 100 đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện; Lãnh đạo và đại diện các ngành, đoàn thể 11 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Tại đây, các đại biểu sẽ được nghe ông Nguyễn Văn Trãi, Chuyên viên phòng quản lý đào tạo nghề Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương phổ biến một số chủ trương, chính sách mới của Đảng, nhà nước về công tác giáo dục nghề nghiệp nói chung, dạy nghề cho lao động nông thôn, nhu cầu lao động của tỉnh và triển khai kế hoạch dạy nghề năm 2019 của UBND tỉnh Bình Dương; Triển khai một số ngành nghề đào tạo trong năm 2019.

Qua hội nghị lần này, nhằm nâng cao khả năng tiếp cận, chia sẻ thông tin của cán bộ, công chức tại địa phương trong việc tuyên truyền, tư vấn học nghề và việc làm phù hợp với năng lực và điều kiện của lao động nông thôn. Qua đó góp phần chuyển dịch cơ cấu lao động và cơ cấu kinh tế, phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp, nông thôn.

 Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2612
Tuần này: 49027
Tháng này: 756754
Tổng truy cập: 7632588