Lãnh đạo tỉnh Bình Dương: Thăm, chúc Tết và tặng quà gia đình chính sách xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo

13/01/2020    Lượt xem: 607    In bài viết   Độ tương phản  

Theo đó, Đoàn đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà trường hợp là thương binh, gia đình chính sách và người có công, gồm bà Đỗ Thị Vân, sinh năm 1935 là vợ Liệt sĩ, ngụ ấp 1A; ông Trần Xảo, sinh năm 1930 là thương binh hạng 2/4, ngụ ấp Đồng Chinh; bà Thượng Thị Hia, sinh năm 1928 là vợ Liệt sĩ, ngụ ấp 1B; ông Đỗ Văn Thanh, sinh năm 1945 là thương binh hạng 4/4, ngụ ấp Bàu Cỏ và ông Trần A, sinh năm 1946, thương binh hạng 4/4, ngụ ấp 2A.  

Ảnh: Ông Nguyễn Hoàng Châu (thứ bìa trái), Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy cùng lãnh đạo huyện Phú Giáo thăm hỏi, động viên và chúc Tết bà Trần Thị Hia, vợ Liệt sĩ, ngụ ấp 1B

Đến thăm các thương binh, gia đình chính sách, người có công xã Phước Hòa, thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương, ông Nguyễn Hoàng Châu, UVTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và gửi lời chúc mừng năm mới đến các thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng xã Phước Hòa một năm mới an lành, hạnh phúc, dồi dào sức khỏe, may mắn và bình an trong cuộc sống. Chia sẻ những mất mát, những hy sinh của các thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước, ông Nguyễn Hoàng Châu cho rằng đó là những công lao to lớn mà Đảng, nhà nước và nhân dân ta không bao giờ quên. Mong muốn các thương binh, liệt sĩ, gia đình người có công với cách mạng nỗ lực vượt qua những đau thương mất mát, vươn lên trong cuộc sống, phát huy tinh thần yêu nước, đóng góp ngày càng nhiều hơn nữa vào sự nghiệp xây dựng đất nước nói chung, xây dựng xã Phước Hòa nói riêng ngày càng phát triển.

Ảnh: Thăm hỏi, động viên và chúc Tết ông Đỗ Văn Thanh, thương hạng 4/4, ngụ ấp Bàu Cỏ

Dịp này, thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Hoàng Châu, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy đã tặng mỗi gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng xã Phước Hòa một phần quà Tết. Mỗi phần quà trị giá 2,5 triệu đồng, gồm hiện vật trị giá 500 ngàn đồng và tiền mặt trị giá 2 triệu đồng để các gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công đón Tết sung túc và ấm úng, đủ đầy hơn.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 95
Tuần này: 48502
Tháng này: 172654
Tổng truy cập: 6859873