Lãnh đạo tỉnh Bình Dương: Chúc Tết cán bộ, chiến sĩ các đơn vị bộ đội đóng trên địa bàn huyện Phú Giáo

13/01/2020    Lượt xem: 787    In bài viết   Độ tương phản  

Đến thăm và chúc Tết các đơn vị bộ đội, thay mặt lãnh đạo Tỉnh, ông Nguyễn Hoàng Châu, đã gửi lời chúc mừng năm mới đến cán bộ, chiến sĩ các đơn vị bộ đội. Chúc các cán bộ, chiến sĩ đón mùa xuân mới nhiều niềm vui, hạnh phúc, an khang, ấm áp. Thông báo với lãnh đạo các đơn vị bộ đội về một số thành tựu của nền kinh tế - xã hội của Tỉnh trong năm 2019. Đồng thời mong muốn trong năm 2020 và những năm tiếp theo, cán bộ, chiến sĩ các đơn vị không ngừng phát huy tinh thần đoàn kết, huấn luyện giỏi, luôn trong tinh thần sẵn sàng chiến đấu bảo vệ Đảng, bảo chính quyền bảo vệ nhân dân; tham gia tích cực vào các hoạt động của địa phương, giúp nhân dân trong những lúc khó khăn; xây dựng niềm tin vững chắc trong lòng nhân dân, xứng đáng với danh hiệu Quân đội nhân dân Việt Nam.

Ảnh: Ông Nguyễn Hoàng Châu, UVTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy cùng lãnh đạo Sở, ngành của Tỉnh và huyện Phú Giáo thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Lữ Đoàn Đặc Công 429 – Binh chủng Đặc Công

Báo cáo với lãnh đạo Tỉnh, huyện một số nét khái quát về đơn vị mình, lãnh đạo các đơn vị bộ đội cho biết những năm qua các đơn vị bộ đội luôn nhận được những tình cảm dạt dào của nhân dân địa phương, sự quan tâm, tạo điều kiện và hỗ trợ, giúp đỡ của Đảng, chính quyền và nhân dân. Từ đó tạo niềm tin vững chắc để mỗi cán bộ, chiến sĩ rèn luyện, răn mình giữ vững đạo đức, phẩm chất của người lính cụ Hồ, giữ mối quan hệ mật thiết, gắn bó với nhân dân trong tình thương yêu của nhân dân.

Dịp này, lãnh đạo Tỉnh đã tặng mỗi đơn vị một phần quà gồm 20 triệu đồng tiền mặt và bánh kẹo để góp cùng với cán bộ, chiến sĩ các đơn vị đón xuân vui Tết thêm sung túc, ấm cúng hơn.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 580
Tuần này: 46309
Tháng này: 689835
Tổng truy cập: 7565669