Lãnh đạo huyện Phú Giáo: Gặp gỡ, chia tay Đoàn cán bộ y, bác sỹ tỉnh Thanh Hóa hỗ trợ địa phương phòng, chống dịch

11/10/2021    Lượt xem: 1065    In bài viết   Độ tương phản  

Phát biểu tại buổi gặp gỡ chia tay, ông Nguyễn Văn Long - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Phú Giáo và lãnh đạo huyện đã gửi lời cảm ơn chân thành đến đội ngũ y, bác sỹ tỉnh Thanh Hóa đã hỗ trợ Phú Giáo trong công tác điều trị bệnh cho bệnh nhân Covid tại Bệnh viện dã chiến huyện. Với sự nhiệt huyết, tinh thần trách nhiệm và kinh nghiệm của mình, cùng với đội ngũ y, bác sỹ Trung tâm y tế huyện Phú Giáo; các y, bác sỹ tỉnh Thanh Hóa đã kịp thời cứu sống nhiều bệnh nhân, giúp họ hồi phục sức khỏe trở về với gia đình. Qua đây lãnh đạo huyện gửi lời chúc sức khỏe đến các y, bác sỹ tỉnh Thanh Hóa để có thể tiếp tục làm tốt nhiệm vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho nhân dân khi trở về quê.

Ảnh: Ông Nguyễn Văn Long - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu tại buổi gặp gỡ chia tay

Thay mặt cho Đoàn, bác sỹ Mai Hữu Hưng – Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa khu vực Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa đã cảm ơn những tình cảm mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Phú Giáo đã dành cho Đoàn trong thời gian qua; mong muốn huyện Phú Giáo sẽ nhanh chóng đẩy lùi được dịch bệnh và giữ vững vùng xanh trong thời gian tới.

Dịp này, huyện đã khen thưởng cho 20 cán bộ y, bác sỹ tỉnh Thanh Hóa vì đã có thành tích xuất sắc hỗ trợ địa phương trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid -19.

Ảnh: Ông Nguyễn Văn Long - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy (thứ 5 từ phải sang) và bà Trần Hồng Dung – Phó Chủ tịch UBND huyện (giữa) trao hoa và giấy khen cho các y, bác sỹ

Ảnh: Ông Nguyễn Thanh Ngân – Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện (thứ 6 từ trái sang); ông Nguyễn Văn Sử - Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện (thứ 6 từ phải sang) và ông Nguyễn Thành Nguyên – Giám đốc Trung tâm y tế huyện (thứ 3 từ phải sang) trao hoa và giấy khen cho các y, bác sỹ tỉnh Thanh Hóa

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 9557
Tuần này: 55972
Tháng này: 763699
Tổng truy cập: 7639533