Lãnh đạo huyện Phú Giáo: Chúc Tết cán bộ, chiến sĩ các đơn vị bộ đội

14/01/2020    Lượt xem: 1036    In bài viết   Độ tương phản  

Đến thăm và chúc Tết, thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện ông Nguyễn Thanh Ngân đã gửi lời chúc mừng năm mới đến cán bộ, chiến sĩ các đơn vị bộ đội; chúc các cán bộ, chiến sĩ đón mùa xuân mới nhiều niềm vui, hạnh phúc, an khang, ấm áp. Thông báo với lãnh đạo các đơn vị bộ đội về một số thành tựu của nền kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng huyện Phú Giáo trong năm 2019, lãnh đạo huyện Phú Giáo khẳng định thành tựu đó có một phần đóng góp không nhỏ của cán bộ, chiến sĩ các đơn vị đóng quân trên địa bàn.

Ảnh: Ông Nguyễn Thanh Ngân (áo trắng), UVBTV Huyện ủy, Trưởng Ban dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện Phú Giáo cùng lãnh đạo ngành huyện thăm chúc Tết cán bộ, chiến sĩ đơn vị Tiểu đoàn Đặc công 60;

Ảnh: Chúc tết đơn vị Trung đoàn Bộ binh 271

Mong rằng, trong năm 2020 và những năm tiếp theo, cán bộ, chiến sĩ các đơn vị sẽ tiếp tục không ngừng phát huy tinh thần đoàn kết, huấn luyện giỏi, luôn trong tinh thần sẵn sàng chiến đấu bảo vệ Đảng, bảo chính quyền bảo vệ nhân dân; tham gia tích cực vào các hoạt động của địa phương, giúp nhân dân trong những lúc khó khăn; xây dựng niềm tin vững chắc trong lòng nhân dân, xứng đáng với danh hiệu Quân đội nhân dân Việt Nam.

Báo cáo với lãnh đạo huyện Phú Giáo một số nét khái quát về đơn vị mình, lãnh đạo các đơn vị bộ đội cho biết những năm qua các đơn vị bộ đội luôn nhận được những tình cảm dạt dào của nhân dân địa phương, sự quan tâm, tạo điều kiện và hỗ trợ, giúp đỡ của Đảng, chính quyền và nhân dân. Từ đó tạo niềm tin vững chắc để mỗi cán bộ, chiến sĩ rèn luyện, răn mình giữ vững đạo đức, phẩm chất của người lính cụ Hồ, giữ mối quan hệ mật thiết, gắn bó với nhân dân trong tình thương yêu của nhân dân.

Dịp này, lãnh đạo huyện cũng đã tặng mỗi đơn vị một phần quà để góp cùng với cán bộ, chiến sĩ các đơn vị đón xuân vui Tết thêm sung túc, ấm cúng hơn.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5989
Tuần này: 54396
Tháng này: 178548
Tổng truy cập: 6865767