Lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Phú Giáo và các tổ chức đoàn thể: Thăm, tặng quà các khu cách ly tập trung trên địa bàn huyện

05/02/2021    Lượt xem: 828    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Cán bộ, chiến sỹ vận chuyển quà vào Khu cách ly tập trung Tam Lập

Cụ thể, Đoàn đã trao tặng 50 hộp khẩu trang y tế, 200 thùng mì gói, 26 thùng sữa, bánh ngọt, nước ngọt các loại và hàng trăm thùng nước khoáng đóng chai cho cán bộ, chiến sỹ đang làm nhiệm vụ phòng, chống dịch và những người thực hiện cách ly tập trung. Toàn bộ số quà trên do Mặt trận và các đoàn thể vận động các tổ chức, cá nhân, mạnh thường quân trong và ngoài huyện ủng hộ. Qua đây lãnh đạo Mặt trận Tổ quốc huyện và các đoàn thể cũng đã hỏi thăm sức khỏe và động viên tinh thần cán bộ, chiến sỹ và người thực hiện cách ly tập trung, cố gắng làm tốt nhiệm vụ để nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh.

Ảnh: Lãnh đạo Mặt trận tổ quốc huyện và các đoàn thể thăm, tặng quà tại Khu cách ly tập trung Trường Tiểu học Phước Vĩnh B (cơ sở cũ)

Được biết, số người đang thực hiện cách ly tập trung trên địa bàn huyện là 169 người, trong đó Khu cách ly tập trung Tam Lập là 91 người, Khu cách ly tập trung Trường Tiểu học Phước Vĩnh B (cơ sở cũ) là 78 người; số cán bộ, chiến sỹ đang phục vụ tại 02 cơ sở là 58 người.

Buổi chiều, đoàn tiếp tục đến thăm và tặng quà tại Khu cách ly tập trung huyện Bàu Bàng.

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3766
Tuần này: 49495
Tháng này: 693021
Tổng truy cập: 7568855