Huyện ủy Phú Giáo: Tổ chức hội thao và hội thi tìm hiểu kiến thức về công tác dân vận

14/10/2020    Lượt xem: 574    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện tặng hoa cho các đơn vị tham gia

Tham gia hội thao và hội thi có hơn 500 vận động viên, thí sinh và cổ động viên đến từ các chi, Đảng bộ cơ sở và các đơn vị quân đội trú đóng trên địa bàn huyện. Hội thao đã diễn ra trong buổi sáng với các môn thi như nhảy dây tập thể, kéo co ngược, nhảy bao bố tiếp sức và chạy xe đạp chậm. Buổi chiều đã diễn ra phần thi tìm hiểu kiến thức về công tác dân vận theo hình thức rung chuông vàng. Theo đó, 100 thí sinh đến từ 20 đội lần lượt trả lời 20 câu hỏi do Ban tổ chức đưa ra, thí sinh nào trả lời sai thì không được tiếp tục cuộc chơi. Vượt qua vòng loại, 8 thí sinh xuất sắc nhất trong tổng số 100 thí sinh đã vào vòng chung kết. Kết quả, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 02 giải nhì, 01 giải ba và 03 giải khuyến khích cho các thí sinh xuất sắc; đồng thời trao giải toàn đoàn ở phần thi này cho các đơn vị có nhiều thí sinh trả lời đúng được nhiều câu hỏi nhất, cụ thể giải nhất toàn đoàn thuộc về Đảng ủy Công an huyện, Đảng ủy Phước Hòa và Liên quân 5 đồng hạng nhì, Đảng ủy Phước Sang đạt giải ba toàn đoàn; và giải cổ động viên cho các đơn vị có cổ động viên viên đông và cổ động nhiệt tình. Đồng thời trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích ở từng môn thi trong hội thao.

Ảnh: Các đội tham gia hội thao ở nội dung chạy xe đạp chậm

Ảnh: 08 thí sinh xuất nhất tham gia vòng chung kết Hội thi tìm hiểu kiến thức về công tác dân vận

Ảnh: Ông Nguyễn Thanh Ngân – Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện (bìa trái) và bà Trần Hồng Dung – Phó Chủ tịch UBND huyện (bìa phải) trao giải toàn đoàn ở phần thi tìm hiểu kiến thức về công tác dân vận cho các đội đạt thành tích xuất sắc

Qua các hoạt động nhằm tăng cường nhận thức, trách nhiệm của hệ thống chính trị đối với công tác dân vận của Đảng. Từ đó nâng cao hiệu quả công tác dân vận, góp phần tăng cường mối quan hệ gắn bó mật thiết giữa Đảng với nhân dân. Đồng thời qua đây tạo mối quan hệ gắn bó, đoàn kết giữa các đơn vị, từ đó giúp đỡ nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị ở cơ quan, đơn vị, địa phương. Qua đây còn tạo không khí thi đua sôi nổi chào mừng Kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống Công tác Dân vận của Đảng (15/10/1930 - 15/10/2020)

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 481
Tuần này: 48888
Tháng này: 173040
Tổng truy cập: 6860259