Huyện ủy Phú Giáo: Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ huyện lần thứ 30 (mở rộng)

18/10/2019    Lượt xem: 908    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Toàn cảnh hội nghị

Trong 9 tháng đầu năm 2019, tình hình kinh tế - xã hội của huyện tiếp tục có sự phát triển. Giá trị sản xuất nông, lâm nghiệp thực hiện đạt 2.955 tỷ đồng, tăng 7,2% so với cùng kỳ và đạt gần 70% kế hoạch năm. Tình hình chăn nuôi còn khó khăn do ảnh hưởng của dịch tả heo châu Phi; tính đến chiều ngày 14/10, trên địa bàn huyện đã xuất hiện 500 cơ sở chăn nuôi heo bị bệnh dịch tả heo Châu Phi, với tổng số heo đã tiêu hủy là 33.940 con. Hoàn thành xây dựng nông thôn mới đối với 10/10 xã, triển khai thực hiện bộ tiêu chí nông thôn mới nâng cao xã Vĩnh Hòa, Tân Hiệp; hoàn thành hồ sơ đề nghị công nhận huyện đạt chuẩn nông thôn mới năm 2019. Giá trị sản xuất công nghiệp – tiểu thủ công nghiệp toàn ngành đạt hơn 2.500 tỷ đồng, tăng 14,15% so với cùng kỳ. Thu mới ngân sách ước thực hiện hơn 228 tỷ đồng, đạt 81% so với dự toán được giao. Tổng chi ngân sách ước thực hiện hơn 642 tỷ đồng, đạt 65% dự toán điều chỉnh. Chế độ, chính sách cho các đối tượng được quan tâm thực hiện đầy đủ, kịp thời. Chất lượng giáo dục, đào tạo tiếp tục được nâng lên. Công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân được quan tâm. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được ổn định và giữ vững. Công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ đạt 100%.

Công tác xây dựng Đảng tiếp tục được tăng cường. Trong 9 tháng đầu năm, Đảng bộ huyện đã kết nạp được 108 đảng viên mới, đạt 90% chỉ tiêu Nghị quyết năm. Công tác tuyên truyền được đẩy mạnh bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương và tình hình thời sự của đất nước. Công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ cấp cơ sở và cấp huyện được tập trung chỉ đạo thực hiện. Công tác dân vận của hệ thống chính trị được triển khai thực hiện tốt, nhiều mô hình hoạt động được triển khai hiệu quả. Các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước được Mặt trận và các đoàn thể phát động rộng rãi, thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia.

Trong 3 tháng cuối năm, các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể trên địa bàn huyện tiếp tục phấn đấu để hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra trong năm 2019.

Ảnh: Ông Nguyễn Hoàng Châu - Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Nguyễn Hoàng Châu - Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy yêu cầu trong thời gian tới huyện Phú Giáo cần làm tốt hơn nữa công tác quản lý đất công, công tác đầu tư công, công tác tấn công trấn áp các loại tội phạm, công tác phòng, chống dịch bệnh, đồng thời chuẩn bị các bước để tổ chức thành công Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 -2025.

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1017
Tuần này: 41786
Tháng này: 685312
Tổng truy cập: 7561146