Hội người cao tuổi huyện: Tổ chức tư vấn sức khỏe cho người cao tuổi

01/08/2019    Lượt xem: 620    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Dược sĩ của Công ty Traphaco tổ chức tư vấn cho người cao tuổi xã Tân Hiệp và Phước Sang

Tại buổi tư vấn, cán bộ, hội viên, người cao tuổi huyện đã được các dược sỹ của Công ty Traphaco trình bày một số biện pháp phòng, tránh các bệnh người già và bệnh thường gặp vào thời điểm giao mùa như: Phòng ngừa đau mắt đỏ mùa nắng nóng. Bệnh viêm khớp và những điều cần biết trong phòng, tránh, điều trị bệnh viêm khớp. Bệnh thiếu can xi ở người cao tuổi và cách phòng, điều trị bệnh thiếu can xi vào mùa hè. Cách phòng tránh chứng nhiều đờm; bệnh gây ho ở người cao tuổi và cách phòng ngừa. Phòng và điều trị bệnh mẩn ngứa mùa nắng nóng; bệnh gan nhiễm mỡ; rối loạn tiêu hóa mùa nắng nóng; bệnh trĩ ở người cao tuổi; bệnh thiếu máu não; bệnh tăng huyết áp. Cách phòng ngừa tai biến mạch máu não ở người cao tuổi.

Đồng thời được nghe tư vấn và giới thiệu một số dược phẩm phòng và điều trị các bệnh người cao tuổi, bệnh thường gặp ở người cao tuổi thời điểm giao mùa. Những nguyê nhân vì sao người cao tuổi thường hay mắc bệnh vào thời điểm giao mùa vv… để có những giải pháp phòng và điều trị thích hợp.

Qua đây giúp cho người cao tuổi trong huyện nắm được những kiến thức cơ bản, cũng như những giải pháp và dược phẩm giúp hỗ trợ phòng bệnh, điều trị bệnh thường gặp ở người cao tuổi.

Chiều cùng ngày, tại xã Tân Hiệp Hội người Cao tuổi xã Tân Hiệp cũng phối hợp với Công ty Traphaco tổ chức buổi tư vấn sức khỏe cho người cao tuổi 2 xã Tân Hiệp và Phước Sang.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2365
Tuần này: 50772
Tháng này: 174924
Tổng truy cập: 6862143