Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Tân Hiệp: Tổ chức khui heo đất tiết kiệm mua bảo hiểm y tế

30/11/2021    Lượt xem: 1113    In bài viết   Độ tương phản  

Theo đó, Hội đã thu về 16 con heo đất của tập thể các Chi hội trong xã. Với tổng số tiền thu được hơn 3,6 triệu đồng. Toàn bộ số tiền nuôi heo đất do các chị em cán bộ, hội viên, phụ nữ trong Chi hội đóng góp bằng việc tiết kiệm chi tiêu hàng ngày. Số tiền thu được từ nuôi heo đất được các Chi hội trao lại cho Ban thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ xã để dùng vào việc hỗ trợ mua bảo hiểm y tế và giúp hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn phát triển kinh tế gia đình.

Ảnh: Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Tân Hiệp tổ chức khu heo đất mua bảo hiểm y tế và hỗ trợ phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn

Trước đó, nhân kỉ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), Hội cũng đã tổ chức khui heo đất do các cán nhân cán bộ, hội viên trong toàn Hội thực hiện. Tổng số con thu được 64 con, với số tiền thu được hơn 12,8 triệu đồng. Như vậy, tổng số heo đất thu được từ chương trình nuôi heo đất năm 2021 của Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Tân Hiệp thực hiện được 80 con, với số tiền thu được hơn 16 triệu 440 ngàn đồng.

Ảnh: Đại diện các Chi hội trao số tiền thu được từ nuôi heo đất tập thể cho chị Trần Thụy Diễm Trang (giữa), Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Tân Hiệp

Chị Trần Thụy Diễm Trang, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Tân Hiệp, cho biết: Chương trình nuôi heo đất tiết kiệm mua bảo hiểm y tế và hỗ trợ phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn phát triển kinh tế gia đình là một chương trình hết sức có ý nghĩa. Qua đó kịp thời hỗ trợ chị em hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời góp phần chung tay cùng Đảng, chính quyền địa phương trong việc thực hiện các tiêu chí Nông thôn mới; Nông thôn mới nâng cao. Thời gian qua, thực hiện chương trình này, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã đã phát động đến cán bộ, hội viên, phụ nữ trong toàn Hội và được đông đảo chị em tham gia. Đã có hàng ngàn lượt chị tham gia nuôi hàng chục ngàn con heo đất, thu được hàng trăm triệu đồng, hỗ trợ cho nhiều chị em có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3188
Tuần này: 58119
Tháng này: 704833
Tổng truy cập: 7580667