Hội LHPN huyện: Tổ chức ngày hội an toàn cho phụ nữ năm 2019

18/10/2019    Lượt xem: 698    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Hội viên phụ nữ nghèo được hỗ trợ tư vấn sức khỏe miễn phí

Ngày hội thu hút hơn 300 cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn huyện tham gia, với nhiều hoạt động thiết thực, bổ ích như: tư vấn sức khỏe miễn phí cho phụ nữ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn; tư vấn chăm sóc da và làm đẹp miễn phí cho phụ nữ; hỗ trợ tư vấn pháp luật; trưng bày, phục vụ các món ăn, nước uống giá rẻ cho phụ nữ nghèo. Đặc biệt, tại lễ khai mạc ngày hội, Hội LHPN huyện và 11 xã, thị trấn đã vận động các mạnh thường quân trao kế sinh nhai cho hội viên phụ nữ nghèo gồm trao xe nước mía, xe bánh mì, con gà giống, vốn phát triển kinh tế gia đình và 30 suất học bổng cho con phụ nữ nghèo, với tổng trị giá 74 triệu đồng.

Ảnh: Lãnh đạo Hội LHPN huyện Phú Giáo, các xã, thị trấn trao bảng tượng trưng số tiền hỗ trợ tạo kế sinh nhai cho hội viên phụ nữ nghèo

Qua các hoạt động của ngày hội nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng về chăm sóc sức khỏe, làm đẹp; cũng như nâng cao kiến thức pháp luật cho phụ nữ. Đồng thời xây dựng môi trường an toàn để phụ nữ phát huy hết tiềm năng của mình, góp phần xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc.

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 11876
Tuần này: 57605
Tháng này: 701131
Tổng truy cập: 7576965