Hội Chữ thập đỏ huyện: Tổ chức Lễ trao tặng quà hưởng ứng cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với mội địa chỉ nhân đạo” 6 tháng đầu năm.

28/05/2020    Lượt xem: 564    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh và lãnh đạo huyện Phú Giáo trao quà cho những người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn

Nhằm thực hiện các hoạt động trong tháng nhân đạo tỉnh Bình Dương và huyện Phú Giáo năm 2020 và cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”. Hội chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương đã tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà cho 251 hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện, gồm tiền hỗ trợ của tỉnh mỗi trường hợp 1,8 triệu đồng/6 tháng và 1 phần quà trị giá 100 ngàn đồng; Hội Chữ thập đỏ huyện tặng mỗi phần quà trị giá 300 ngàn; Với tổng kinh phí trên 500 triệu đồng. Đây là nguồn kinh phí do hội chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương và huyện Phú Giáo vận động các đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh chung tay hỗ trợ.

Ảnh: Cán bộ Hội Chữ thập đỏ trao tiền hỗ trợ cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

Phát biểu tại buổi lễ, Bà Trần Hồng Dung, UVTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện đã gửi lời cảm ơn và tri ân sâu sắc đến các đơn vị tài trợ, doanh nghiệp và các nhà hảo tâm đã luôn quan tâm, hỗ trợ và đồng hành cùng các hoạt động của hội chữ thập đỏ và cuộc vận động mỗi tổ chức mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo trong thời gian qua.

Ảnh:  Bà Trần Hồng Dung, UVTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện (bìa trái) và bà Hồ Thu Thủy, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện (bìa phải) trao bảng tri ân đến nhà tài trợ.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 11474
Tuần này: 27116
Tháng này: 670642
Tổng truy cập: 7546476