Hội CCB xã Vĩnh Hòa: Tổng kết 20 năm thực hiện Nghị quyết 09 của Bộ chính trị

18/05/2023    Lượt xem: 646    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: CCB xã Vĩnh Hòa dự Hội nghị tổng kết 20 năm thực hiện Nghị quyết 09 của Bộ chính trị

Thực hiện Nghị quyết 09 của Bộ chính trị; trong 20 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy xã, Hội CCB xã Vĩnh Hòa đã triển khai thực hiện tốt công tác tham mưu, đề xuất với cấp ủy trực tiếp ra các chủ trương, Quyết định về công tác Hội CCB ở địa phương. Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác CCB ở địa phương. Xây dựng tổ chức Hội vững mạnh về chính trị, tư tưởng, về tổ chức; về đội ngũ cán bộ; về công tác kiểm tra, giám sát; thực hiện chế độ chính sách, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của CCB.

Ảnh: Ông Lê Đạo, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam xã Vĩnh Hòa phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Đặc biệt nổi bật trong đó là hoạt động tình nghĩa, giúp nhau xóa đói, giảm nghèo, phát triển kinh tế gia đình, làm giàu hợp pháp. Trong 20 năm qua, Hội CCB xã Vĩnh Hòa đã vận động cán bộ, hội viên đóng góp được hơn 923 triệu đồng nguồn Quỹ hội, giúp cho hội viên vay phát triển kinh tế. Quản lý 9 tổ vay vốn tiết kiệm Ngân hàng chính sách, với số tiền hơn 20 tỷ đồng, cho 429 hộ vay. Duy trì 2 tổ góp vốn xoay vòng không tính lãi, với số tiền hàng tháng 40 triệu đồng, cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, Hội còn vận động xây dựng và trao tặng được 1 căn nhà tình nghĩa; sửa chữa 7 căn nhà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn.

Ảnh: Ông Phạm Văn Trung, Chủ tịch Hội CCB huyện Phú Giáo phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị; ông Phạm Văn Trung, Chủ tịch Hội CCB huyện Phú Giáo ghi nhận, đánh giá cao kết quả qua 20 năm thực hiện Nghị quyết 09 của Bộ chính trị tại Hội CCB xã Vĩnh Hòa; những kết quả đạt được khẳng định vai trò của Đảng trong việc lãnh đạo tổ chức Hội CCB ngày càng đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Đồng thời khẳng định sự lớn mạnh và vai trò của tổ chức Hội CCB trong việc tham gia bảo vệ Đảng, bảo vệ Chính quyền và bảo vệ chế độ XH. Mong từng cán bộ, hội viên CCB trong toàn Hội tiếp tục phát huy phẩm chất của người lính cụ Hồ, giữ gìn phẩm chất, đạo đức, tiên phong trong việc thực hiện các cuộc vận động, các phong trào cách mạng ở địa phương.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3530
Tuần này: 62597
Tháng này: 770324
Tổng truy cập: 7646158