Xã An Bình: Bế mạc Giải bóng đá Mini năm 2023

20/03/2023    Lượt xem: 535    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Trận chung kết diễn ra giữa ấp Đồng Sen và ấp Bình Hòa

Giải bóng đá Mini 5 người năm 2023, với sự tham gia của 13 đội bóng đến từ 12 khu ấp và đội bóng Nông trường Cao su An Bình. Ban tổ chức cho các đội bóc thăm và chia làm 2 nhánh đấu, với hình thức loại trực tiếp. ban tổ chức chọn 4 đội xuất sắc nhất vào thi đấu vòng bán kết và chung kết. Trãi qua một ngày thi đấu, với nhiều trận đấu tranh tài đầy sôi nổi, cũng như những dấu ấn đậm nét về tinh thần thể thao, đoàn kết và cao thượng của các cầu thủ và đội bóng, đem đến cho khán giả những pha bóng hay và những bàn thắng đẹp mắt.

Ảnh: Ông Lê Đức Long, Công chức văn hóa xã hội xã trao giải vua phá lưới và thủ môn xuất sắc nhất

Ảnh: Ông Trần Trung Hiệu, Chủ của hàng tạp hóa Ngân Hà, tài trợ cho vua phá lưới và thủ môn xuất sắc bộ gối nệm Đồng Phú

Kết thúc giải, đội bóng đến từ ấp Bình Hòa đã xuất sắc đánh bại ấp Đồng Sen để lên ngôi vô địch, giải nhì thuộc về ấp Đồng Sen và giải ba thuộc về ấp Tân Thịnh và ấp Bình Thắng. Ngoài ra ban tổ chức còn trao danh hiệu vua phá lưới thuộc về cầu thủ Nguyễn Khánh Toàn, với 9 bàn thắng và danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất thuộc về Nguyễn Mạnh Toàn, cùng đội ấp Bình Hòa.

Ảnh: Bà Bùi Thị Thúy Thơm, Phó Chủ tịch UBND xã, trao giải ba cho đơn vị ấp Tân Thịnh

Ảnh: Ông Trịnh Đình Hải, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam xã (thứ 6 từ phải qua), cùng bà bà Bùi Thị Thúy Thơm, Phó Chủ tịch UBND xã và ông Lê Đức Long, Công chức văn hóa xã hội xã trao cúp vô địch cho đơn vị ấp Bình Hòa

Giải đấu nhằm tạo điều kiện phát triển phong trào tập luyện thể dục thể thao và rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại trong mọi tầng lớp nhân dân. Đồng thời tuyển chọn những vận động viên xuất sắc bổ sung cho đội tuyển bóng đá xã tham gia các giải do huyện tổ chức.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 6551
Tuần này: 54958
Tháng này: 179110
Tổng truy cập: 6866329