Xã Đoàn Tân Hiệp: Tổng kết công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022

05/12/2022    Lượt xem: 271    In bài viết   Độ tương phản  

Thực hiện công tác Đoàn – Hội và phong trào thanh thiếu nhi, trong năm 2022, Đoàn xã Tân Hiệp, huyện Phú Giáo tập trung tăng cường công tác tuyên truyền các chủ trương của Đảng, pháp luật của nhà nước và các Quy định của tổ chức Đoàn, địa phương đến đoàn viên – thanh thiếu niên trong xã. Chỉ thị 05 của Bộ chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Phát động đoàn viên, thanh niên chung tham gia các hoạt động duy trì và nâng cao chất lượng NTM những việc làm cụ thể như trồng hoa; vệ sinh môi trường, phát quang các tuyến đường giao thông… ra quân thực hiện “Ngày thứ bảy tình nguyện”, “Ngày chủ nhật xanh”, trồng và chăm sóc hoa tuyến đường hoa kiểu mẫu tại đường DH507 và 5 tuyến đường bê tông xi măng.

Bên cạnh đó, xã Đoàn còn tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội, chăm lo Tết cho đoàn viên, thanh thiếu niên. Đã tổ chức trao tặng 80 phần quà cho thanh niên công nhân; Phối hợp tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí, tư vấn sức khỏe và tặng quà cho 100 người dân có hoàn cảnh khó khăn; tặng 45 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết thiếu nhi (1/6). Phối hợp với công an xã tiếp nhận, gặp gỡ và động viên, giúp đỡ thanh thiếu niên hoàn lương, tái hòa nhập cộng đồng. Phối hợp với Ban CHQS xã thăm hỏi và tặng quà cho đoàn viên – thanh niên lên đường nhập ngũ.

Ngoài ra, trong năm 2022, xã Đoàn Tân Hiệp còn tổ chức các hoạt động như tình nguyện trong đoàn viên – thanh niên như: Tham gia đảm bảo trật tự an toàn giao thông; phong trào tuổi trẻ sáng tạo; xung kích bảo vệ Tổ quốc; đồng hàng với Thanh niên trong học tập. Đồng thời, phối hợp với các ngành chức năng xã giới thiệu cho đoàn viên thanh niên tham gia các lớp dạy nghề và giới thiệu việc làm cho đoàn viên – thanh niên phát triển kinh tế gia đình, ổn định cuộc sống.

Dịp này, có 2 tập thể và 2 cá nhân được Huyện Đoàn Phú Giáo tặng giấy khen; UBND xã tặng giấy khen cho 3 tập thể và 8 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn, Hội và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2022.

Ảnh: Chị Hoàng Thúy Vui (giữa), Phó Chủ tịch Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Phú Giáo  trao giấy khen của Huyện Đoàn tặng cho các cá nhân và tập thể đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu niên, năm 2022

Ảnh: Bà Lê Thị Kim Cương (áo tím), Bí thư Đảng ủy xã Tân Long và anh Lê Minh Hải (giữa), Bí thư Đoàn xã Tân Hiệp trao giấy khen của UBND xã tặng cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên, năm 2022

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1300
Tuần này: 60367
Tháng này: 768094
Tổng truy cập: 7643928