Hội Người Cao tuổi xã Tam Lập: Tổ chức giao lưu văn nghệ mừng ngày Quốc tế người Cao tuổi 1/10

27/09/2022    Lượt xem: 345    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Lãnh đạo xã Tam Lập tặng hoa chúc mừng các đơn vị tham gia buổi giao lưu

Tham giao buổi giao lưu có 11 đơn vị là các Câu lạc bộ văn hóa, văn nghệ, thể dục dưỡng sinh thuộc Hội người Cao tuổi huyện Phú Giáo; Hội người Cao tuổi Thị xã Bến Cát; Hội người Cao tuổi xã Tam Lập; xã Phước Sang; xã An Linh; xã Vĩnh Hòa; xã An Bình; xã Tân Hiệp; Thị trấn Phước Vĩnh và xã Phước Tân, huyện Phú Riềng, Tỉnh Bình Phước.

Ảnh: Tiết mục đơn ca, múa minh họa “Lời bác dặn trước lúc đi xa” của đơn vị Hội NCT Thị xã Bến Cát

Các đơn vị tham gia giao lưu trình diễn nhiều tiết mục văn nghệ, thể dục dưỡng sinh đặc sắc; với nội dung ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, con người Việt Nam, Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, truyền thống quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, truyền thống người cao tuổi Việt Nam. Các vũ điệu trên nền nhạc dân ca, nhạc hiện đại.

Ảnh: Tiết mục khiêu vũ của CLB văn nghệ Hội NCT huyện Phú Giáo

Qua buổi giao lưu nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các cụ người cao tuổi sống vui, sống khỏe. Đồng thời cũng là dịp để các cụ trao đổi, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau trong công tác Hội nhằm xây dựng tổ chức Hội vững mạnh từ cơ sở; trong kinh nghiệm sống, giáo dục con cháu thảo hiền. Thúc đẩy phong trào hoạt động văn hóa, văn nghệ trong các cụ ngày càng phong phú hơn.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1020
Tuần này: 66464
Tháng này: 774191
Tổng truy cập: 7650025