Ấp 1B, xã Phước Hòa: Tổ chức Khai mạc bầu cử Trưởng ấp nhiệm kỳ 2022 – 2025

25/09/2022    Lượt xem: 486    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Bà Dương Thị Thê, Bí thư Chi bộ ấp 1B, xã Phước Hòa phát biểu khai mạc

Theo bà Dương Thị Thê, Bí thư Chi bộ ấp 1B cho biết, trong đợt bầu cử trưởng ấp nhiệm kỳ 2022-2025, ấp 1B vinh dự được UBND xã Phước Hòa chọn làm điểm bầu cử của xã. Đây là đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa thiết thực, không chỉ mang lại không khí vui tươi đầm ấm của tình làng, nghĩa xóm, mà còn là dịp để các tầng lớp nhân dân phát huy dân chủ, vun đắp khối đại đoàn kết toàn dân tộc ngay từ cơ sở. Bà hy vọng các hộ gia đình trên địa bàn ấp sẽ phát huy truyền thống, sáng suốt lựa chọn những người đủ đức, đủ tài, đủ năng lực, nhiệt tình, hăng hái thực hiện các phong trào, các cuộc vận động của ấp, đại diện cho ý chí, nguyện vọng của nhân dân, qua đó góp phần quan trọng vào việc củng cố, phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc và quyền làm chủ của nhân dân.

Ảnh: Các đại biểu tham dự khai mạc bầu cử Trưởng ấp 1B, xã Phước Hòa

Công tác bầu cử trên địa bàn xã diễn ra nghiêm túc, đúng quy định, đảm bảo dân chủ, khách quan; các thành viên tổ bầu cử đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện tốt nhiệm vụ được phân công. Đồng thời, công tác tuyên truyền được thực hiện tốt, cơ sở vật chất phục vụ cho công tác bầu cử được chuẩn bị chu đáo sẽ góp phần cho thành công của cuộc bầu cử.

Ảnh: Cử tri ấp 1B, xã Phước Hòa bỏ phiếu bầu Trưởng ấp nhiệm kỳ 2022 – 2025.

Được biết, toàn xã Phước Hòa hiện có 3.270 hộ dân, riêng ấp 1B có 670 hộ. Trong thời gian qua, nhờ thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động do đó ngày từ sáng sớm, đông đảo bà con cử tri trên địa bàn xã đã có mặt tại các điểm bầu cử để sáng suốt lựa chọn Trưởng các ấp trên địa bàn xã, nhiệm kỳ 2022 – 2025.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5741
Tuần này: 58119
Tháng này: 707386
Tổng truy cập: 7583220