Xã An Thái: Khen thưởng, biểu dương người tốt, việc tốt

01/08/2022    Lượt xem: 383    In bài viết   Độ tương phản  

Trong 6 tháng đầu năm BCĐ 138 xã An Thái đã tham mưu cho Đảng ủy, UBND xã triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ đề ra. Qua đó góp phần ổn định tình hình trật tự - an toàn xã hội ở địa phương. Toàn xã xảy ra 1 vụ hiếp dâm; phát hiện và xử lý 2 vụ đánh bạc trái phép, với 9 đối tượng. Không phát hiện các vụ việc vi phạm pháp luật trên lĩnh vực kinh tế và tội phạm về ma túy. Lực lượng chức năng đã tổ chức mời răn đe 22 đối tượng ma túy thuộc diện quản lý; cảm hóa, giáo dục 12 đối tượng; lập hồ sơ đưa đi cơ sở cai nghiện bắt buộc 1 đối tượng.

Lực lượng chức năng đã phối hợp tổ chức được 180 cuộc tuần tra vũ trang và đã phát hiện, xử lý 1 đối tượng gây rối trật tự công cộng, 9 đối tượng đánh bạc, nhắc nhở 15 trường hợp tụ tập quá 22 giờ. Tiếp nhận và xử lý 4 tin tố giác tội phạm; trong đó đã chuyển công an huyện xử lý 3 tin, xử lý 1 tin thuộc thẩm quyền. Phối hợp tuần tra đảm bảo trật tự an toàn giao thông và đã phát hiện, xử lý 24 trường hợp vị phạm, với số tiền phạt 13 triệu đồng.

Tuyên truyền, vận động nhân dân nâng cao ý thức cảnh giác trước các thủ đoạn của các loại tội phạm. Thành lập và duy trì 12 CLB chủ nhà trọ; 1 CLB phòng, chống tội phạm; 1 đội xung kích phòng, chống tội phạm; 1 đội tuyên truyền pháp luật; 13 tổ nhân dân tự quản; 1 mô hình thắp sáng niềm tin; 1 mô hình chiến sĩ an ninh nhỏ. Qua phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc và nhân rộng các mô hình, điển hình tiên tiến đã thu hút đông đảo người dân và đã xuất hiện nhiều gương điển hình tiêu biểu.

Ảnh: Ông Bùi Văn Bảo, Chủ tịch UBND xã An Thái, huyện Phú Giáo phát biểu biểu dương 2 gương người tốt, việc tốt của xã

Phát biểu tuyên dương hai gương người tốt, việc tốt; thay mặt lãnh đạo xã An Thái; ông Bùi Văn Bảo, Chủ tịch UBND xã cảm kích hành động cao đẹp của 2 cá nhân ông Nguyễn Văn Dũng và ông Nguyễn Văn Quyền. Khẳng định đây là những tấm gương sáng, với hành vi cao đẹp cần được nhân rộng trong các tầng lớp nhân dân; tạo sức lan tỏa rộng rãi trong mọi người dân địa phương để xây dựng An Thái trở thành một địa bàn trong sạch, an toàn về trật tự an ninh, trật tự xã hội.

Dịp này, Ban tổ chức đã tổ chức đã biểu dương và trao giấy khen của Chủ tịch UBND huyện tặng cho ông Nguyễn Văn Dũng, thường trú tại huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre; tạm trú trên địa bàn xã An Thái, là gương người tốt, việc tốt, nhặt được và trả lại ví cho người đánh rơi. Giấy khen của Chủ tịch UBND xã An Thái tặng cho ông Nguyễn Văn Quyền, ngụ ấp Tân Bình, xã An Thái, huyện Phú Giáo, là gương người tốt, nhặt được của rơi trả lại người mất. Đồng thời Ban tổ chức cũng đã trao giấy khen của Ban giám đốc Công an tỉnh Bình Dương tặng cho 1 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong tổ chức và hoạt động Tổ nhân dân tự quản, trên địa bàn tỉnh, giai đoạn 2018 – 2021.

Ảnh: Ông Bùi Văn Bảo, Chủ tịch UBND xã An Thái, huyện Phú Giáo, thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND huyện trao giấy khen của Chủ tịch UBND huyện tặng cho ông Nguyễn Văn Dũng (bìa trái) và giấy khen của Chủ tịch UBND xã tặng cho ông Nguyễn Văn Quyền (thứ 2 từ trái qua) là gương người tốt, việc tốt; cùng giấy khen của Công an tỉnh tặng cho 1 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện tổ chức và hoạt động Tổ nhân dân tự quản, trên địa bàn tỉnh, giai đoạn 2018 – 2021

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 6215
Tuần này: 65282
Tháng này: 773009
Tổng truy cập: 7648843