Thị Trấn Phước Vĩnh: Tổ chức họp mặt ngày gia đình Việt Nam 28/6

29/06/2022    Lượt xem: 397    In bài viết   Độ tương phản  

Tại buổi họp mặt các gia đình tham gia với 3 nội dung thi: Thi “Gia đình tài năng”, “Gia đình vui  khỏe”, thi Nấu ăn. Các phần thi diễn ra đầy hào hứng, thu hút đông đảo người dân tham gia và cổ vũ.

Ảnh: Hộ gia đình tham gia phần thi năng khiếu

Ảnh: Các gia đình tham gia phần thi vui khỏe

Ảnh: Bàn tiệc của hộ gia đình khu phố 6

            Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao các giải Nhất phần thi “Gia đình tài năng” cho hộ gia đình ông Võ Văn Thao khu phố 6, giải nhất phần thi “Gia đình vui  khỏe” thuộc về hộ gia đình ông Nguyễn Đức Thắng khu phố 8, giải nhất phần thi Nấu ăn thuộc về hộ gia đình ông Phạm Văn Chất khu phố 9. Ngoài ra ban tổ chức còn trao các giải Nhì, Ba cho từng nội dung thi cho các hộ gia đình có thành tích cao trong hội thi.

Ảnh: Ông Lê Long Hải- Phó chủ tịch UBND trao giấy khen cho các gia đình đạt kết quả cao.

            Sự kiện diễn ra nhằm tôn vinh những gia đình văn hóa tiêu biểu của địa phương, qua đó tạo cơ hội cho các gia đình được giao lưu, học hỏi chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau về cách dạy dỗ con khỏe, con ngoan, chia sẻ kinh nghiệm nấu ăn ngon, khích lệ mọi người trong gia đình quan tâm đến nhau nhiều hơn, giúp các cặp vợ chồng hiểu biết hơn về giá trị mái ấm để cùng nhau xây dựng một gia đình hạnh phúc.          

HÀ TRANG

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4549
Tuần này: 58119
Tháng này: 706194
Tổng truy cập: 7582028