Trường Tiểu học Vĩnh Hòa B: Đón nhận bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 và đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2

17/06/2022    Lượt xem: 1138    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Bà Trần Hồng Dung, UVTV, Phó Chủ tịch UBND huyện tăng hoa chúc mừng

Trường Tiểu học Vĩnh Hòa B được thành lập tháng 12/1999, theo Quyết định 155/QĐ-UBND huyện ngày 9/12/1999 trên cơ sở tách ra từ trường Tiểu học Vĩnh Hòa, trường được đầu tư xây xựng lầu hóa, khang trang, với đầy đủ trang thiết bị được đầu tư, nhằm phục vụ hiệu quả công tác dạy và học. Trong những năm qua tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường đã nỗ lực phấn đấu đạt được những kết quả cao trong công tác dạy và học; đến nay trường có 37 cán bộ, giáo viên và nhân viên, trong đó có trên 90% đạt trình độ chuẩn. Trong năm học 2021 – 2022, trường có tổng cộng 510 em học sinh, trong đó 245 học sinh nữ, với 19 lớp học, 100% học sinh được học 2 buổi trên ngày; tỷ lệ học sinh lên lớp và học sinh lớp 5 chuyển cấp đều đạt tỷ lệ lệ 100%; chất lượng giáo dục của nhà trường luôn giữ vững; Với những thành tích đó, Trường Tiểu học Vĩnh Hòa B đã vinh dự đón nhận bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 của Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương; và giấy chứng nhận đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2 của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh.

Thay mặt lãnh đạo huyện, bà Trần Hồng Dung, UVTV, Phó Chủ tịch UBND huyện ghi nhận và biểu dương những thành tích tập thể giáo viên nhà trường đã đạt được, đồng thời bà cũng đề nghị trong thời gian tới tập thể giáo viên trường tiểu học Vĩnh Hòa B không ngừng đổi mới, sáng tạo trong phương pháp dạy học theo hướng hiện đại, tích cực; ứng dụng công nghệ thông tin vào trường học, từng bước nâng cao chất lượng giáo dục, chất lượng đội ngũ giáo viên, đáp ứng theo yêu cầu mới, ngày càng cao. Khai thác, bảo quản và sử dụng có hiệu quả cơ sở vật chất nhà trường, xây dựng môi trường học tập xanh, sạch, đẹp; thầy, cô giáo luôn đem hết tâm huyết của mình vì các em học sinh thân yêu.

Ảnh: Ông Đặng Thanh Tuấn, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện (bìa trái) và ông Trương Quốc Huy, Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện (bìa phải) trao Bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 và đạt kiểm định chất lượng giáo dục  cấp độ 2

Dịp này Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương tặng Bằng khen cho 1 cá nhân dạy giỏi cấp tỉnh; chủ tịch UBND huyện công nhân tập thể trường đạt danh hiệu lao động tiên tiến và các cá nhân dạy giỏi cấp huyện. Đồng thời hiệu trưởng trường tặng giấy khen cho các em học sinh xuất sắc trong năm học 2021 – 2022.

Ảnh: Ông Đặng Thanh Tuấn, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện trao giấy khen cho các giáo viên đạt thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy năm học 2021 – 2022.

Ảnh: Ông Trần Minh Tâm, hiệu trưởng Trường Tiểu học Vĩnh Hòa B tặng giấy khen cho các em học sinh xuất sắc trong học tập năm học 2021 – 2022.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3097
Tuần này: 62164
Tháng này: 769891
Tổng truy cập: 7645725