Xã Tam Lập: Trao tặng quà cho các em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

08/06/2022    Lượt xem: 594    In bài viết   Độ tương phản  

Theo đó, UBND xã đã phối hợp cùng nhóm thiện nguyện cô Nguyễn Thị Tám, ngụ thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương trao tặng 50 phần quà, mỗi phần quà trị giá 400 ngàn, gồm tập trắng và 250 ngàn tiền mặt cho 50 em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã, với tổng số tiền 20 triệu đồng. Đây là hoạt động có ý nghĩa và thiết thực, nhằm kịp thời động viên, hỗ trợ học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã có những cuốn tập trắng để phục vụ công tắc học tập trong năm học mới. Đồng thời tạo thêm động lực cho các em tiếp tục nỗ lực, phấn đấu vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập, trở thành con ngoan, trò giỏi.

Ảnh: Lãnh đạo xã, cùng mạnh thường quân trao quà cho các em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã

Thay mặt lãnh đạo xã, ông Huỳnh Huy Cường, Phó Chủ tịch UBND xã, xin trân trọng cảm ơn nhóm thiện nguyện cô Nguyễn Thị Thắm đã đồng hành cùng chính quyền địa phương trong việc hỗ trợ kịp thời những phần quà cho học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Đây cũng là hoạt động đầy ý nghĩa và thiết thực, giúp học sinh nghèo có điều kiện học tập được tốt hơn.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2987
Tuần này: 62054
Tháng này: 769781
Tổng truy cập: 7645615