Trường Mầm non Phước Vĩnh: Đón nhận Bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2 và đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 3

01/06/2022    Lượt xem: 1334    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Bà Trần Hồng Dung, UVTV, Phó Chủ tịch UBND huyện (bìa trái) tặng hoa chúc mừng tập thể nhà trường

Trong những năm qua, với sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, ngành giáo dục và đào tạo, cơ sở vật chất và trang thiết bị của nhà trường được đầu tư đầy đủ, đảm bảo cho hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ. Về trình độ chuyên môn, 100% cán bộ quản lý và giáo viên đạt chuẩn, trong đó trên chuẩn đạt 74,3%; hàng năm xếp loại đánh giá thi đua, đánh giá chuẩn nghề nghiệp đạt trên 90%. Công tác chăm sóc giáo dục trẻ được nhà trường thực hiện tốt nên trẻ có sự phát triển tốt về thể chất, ngôn ngữ, nhận thức, tình cảm và kỹ năng xã hội, thẩm mỹ theo mục tiêu của Chương trình giáo dục mầm non. Kết quả học tập, rèn luyện của trẻ luôn ổn định và từng bước được nâng cao. Cụ thể hàng năm có 100% trẻ 5 tuổi được theo dõi đánh giá theo bộ chuẩn phát triển, 100% trẻ được bảo đảm an toàn về thể chất và tinh thần, 100% trẻ được khám sức khỏe định kỳ, 100% trẻ suy dinh dưỡng được can thiệp bằng các biện pháp nhằm cải thiện tình trạng dinh dưỡng.

Ảnh: Văn nghệ chào mừng

Thay mặt lãnh đạo huyện, bà Trần Hồng Dung, UVTV, Phó Chủ tịch UBND huyện biểu dương và ghi nhận những kết quả Trường Mầm non Phước Vĩnh đã đạt được trong những năm qua; đồng thời trong thời gian tới Trường mầm non Phước Vĩnh cần tằng cường hơn nữa công tác quản lý chỉ đạo, phát huy tốt các điều kiện, phương tiện dạy học để ngày càng nâng cao chất lượng nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ; tiếp tục tạo mọi điều kiện thuân lợi giúp đội ngũ giáo viên ngày càng hoàn thiện về trình độ chuyên môn nghiệp vụ; cũng như phát huy hiệu quả công tác xã hội hóa giáo dục, huy động sự đóng góp của toàn xã hội cùng chung tay phát triển giao dục tại địa phương.

Ảnh: Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh và Lãnh đạo huyện trao Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2 và đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 3 cho lãnh đạo thị trấn và lãnh đạo nhà trường

Với những kết quả đạt được trong thời gian qua, Trường Mầm non Phước Vĩnh đã vinh dự được nhận Bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2 của Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương và chứng nhận đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 3 của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh. Đây sẽ là động lực to lớn để thầy và trò trường Mầm non Phước Vĩnh tiếp tục phấn đấu đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong thời gian tới.

Ảnh: Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo khen thưởng cho các bé

Ảnh: Bà Trần Hồng Dung, UVTV, Phó Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen cho các bé

Ảnh: Bà Trần Hồng Dung, UVTV, Phó Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen cho các bé

Ảnh: Các mạnh thường quân tặng quà cho các bé

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1727
Tuần này: 60794
Tháng này: 768521
Tổng truy cập: 7644355