Trường THCS Vĩnh Hòa: Đón nhận bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 và đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2

31/05/2022    Lượt xem: 1407    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Ông Nguyễn Văn Long- Phó Bí thư thường trực Huyện ủy (trái) tặng hoa chúc mừng tại buổi lễ

Trường THCS Vĩnh Hòa được công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 vào năm 2010 và năm 2015. Từ đó đến nay, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường đã nỗ lực phấn đấu đạt nhiều thành tích. Đến nay trường có 45/48 giáo viên đạt chuẩn trình độ chuyên môn, đạt tỷ lệ 95,5%. Cơ sở vật chất nhà trường có đầy đủ phòng học, phòng làm việc và phòng chức năng, đảm bảo đủ thiết bị dạy học tối thiểu theo đáp ứng yêu cầu dạy và học 2 ca trong ngày. Từ năm 2015 đến nay, hàng năm trường đều có học sinh đạt giải cấp Tỉnh; chất lượng giáo dục của nhà trường luôn giữ vững; tỷ lệ học sinh tốt nghiệp THCS đạt từ 98% trở lên.

Ảnh: Ông Trần Văn Hải – Bí thư Đảng ủy xã Vĩnh Hòa (trái) tặng hoa chúc mừng tại buổi lễ

Với những thành tích đó, Trường THCS Vĩnh Hòa đã vinh dự đón nhận bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 của Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương; và giấy chứng nhận đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2 của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh.

Ảnh: Bà Trần Hồng Dung – Phó Chủ tịch UBND huyện (bìa trái) và ông Đặng Thanh Tuấn – Trưởng Phòng GD&ĐT huyện (bìa phải) trao bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 và giấy chứng nhật đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2 cho nhà trường

Đây là trường thứ 2/9 trường TNCS trên địa bàn huyện Phú Giáo được công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 và đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2 theo Thông tư mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Dịp này, trường THCS Vĩnh Hòa đã tổ chức tổng kết năm học 2021-2022. Qua đây đã trao giấy khen của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh, UBND huyện, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện cho các cá nhân đạt thành tích cao trong công tác giảng dạy và học tập, trong các cuộc thi về văn hóa và thể thao. Đặc biệt có 01 giáo viên được nhận bằng khen của Liên đoàn lao động tỉnh vì đã có thành tích trong chương trình “01 triệu sáng kiến – nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid -19”. Trường THCS Vĩnh Hòa cũng đã khen thưởng cho 21 học sinh là học sinh xuất sắc 04 năm liền.

Ảnh: Bà Trần Hồng Dung – Phó Chủ tịch UBND huyện và ông Đặng Thanh Tuấn– Trưởng Phòng GD&ĐT huyện trao giấy khen của UBND huyện và quà cho giáo viên và học sinh có thành tích cao trong công tác giảng dạy và học tập năm học 2021 – 2022

Ảnh: Ông Nguyễn Văn Long- Phó Bí thư thường trực Huyện ủy (bìa trái) và ông Đặng Thanh Tuấn – Trưởng Phòng GD&ĐT huyện (bìa phải) trao huy chương và quà cho học sinh đạt thành tích cao trong giải thể thao học sinh cấp tỉnh năm học 2021 – 2022.

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1012
Tuần này: 41781
Tháng này: 685307
Tổng truy cập: 7561141