Xã Phước Hòa: Khai mạc Đại hội thể dục thể thao xã lần thứ VI năm 2021

19/04/2021    Lượt xem: 1554    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Bà Trần Hồng Dung – Phó Chủ tịch UBND huyện (thứ 2 từ phải sang) và ông Trần Trung Tín – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện (bìa phải) tặng hoa chúc mừng Đại hội

Trong những năm qua, phong trào TDTT trên địa bàn xã Phước Hòa tiếp tục phát triển sâu rộng và có chất lượng, các thiết chế văn hóa – thể thao được quan tâm đầu tư nâng cấp, xây dựng, phần nào đã đáp ứng được nhu cầu hưởng thụ và tập luyện TDTT của nhân dân địa phương. Qua đây đã phát hiện, bồi dưỡng, cung cấp nhiều vận động viên cho huyện tham gia thi đấu ở các giải TDTT cấp tỉnh. Đại hội TDTT lần này không chỉ là đợt hoạt động TDTT rộng lớn của nhân dân trên địa bàn xã mà qua đây còn tiếp tục đẩy mạnh công tác xã hội hóa, huy động các nguồn lực, tăng cường cơ sở vật chất, trang thiết bị cho các hoạt động TDTT.

Ảnh: Ông Nguyễn Văn Xuân – Chủ tịch UBND xã Phước Hòa, Trưởng BTC Đại hội phát biểu khai mạc Đại hội

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, ông Nguyễn Văn Xuân – Chủ tịch UBND xã Phước Hòa, Trưởng BTC Đại hội mong muốn trong thời gian tới các ban ngành, đoàn thể và các ấp cần làm tốt công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân về vai trò, ý nghĩa và tác dụng của luyện tập TDTT, từ đó thường xuyên tham gia tập luyện và thi đấu TDTT nhằm thực hiện tốt cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Ảnh: Tiết mục biểu diễn võ thuật tại lễ khai mạc

Ảnh: Tiết mục biểu diễn thể dục dưỡng sinh tại lễ khai mạc

Sau lễ khai mạc, các vận động viên tham gia tranh tài 10 môn gồm bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, bóng bàn, cờ vua, cờ tướng, đẩy gậy, bi sắt, kéo co và thể dục dưỡng sinh.

Ảnh: Các vận động viên tranh tài ở nội dung bóng chuyền nữ

Trương Thị Thêm

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 989
Tuần này: 66433
Tháng này: 774160
Tổng truy cập: 7649994