Xã Phước Sang: Tổ chức Họp mặt kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh liệt sỹ 27/7

30/07/2020    Lượt xem: 728    In bài viết   Độ tương phản  

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã nghe bà Võ Thị Thu Lâm – Chủ tịch UBND xã, ôn lại truyền thống, ý nghĩa của Ngày Thương binh liệt sỹ 27/7, đồng thời bày tỏ niềm kính trọng, sự biết ơn sâu sắc của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân cả nước nói chung và Đảng bộ, chính quyền, nhân dân xã Phước Sang nói riêng trước sự cống hiến, hi sinh to lớn của các anh hùng, liệt sĩ, các thương binh, bệnh binh và gia đình có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc. Với truyền thống và đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc Việt Nam. Phát huy truyền thống đó, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Phước sang luôn đoàn kết khắc phục mọi khó khăn nhằm xây dựng xã Nông thôn mới phát triển bền vững về kinh tế, văn hóa, xã hội, củng cố quốc phòng an ninh, chăm lo và giải quyết tốt các chế độ cho các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn xã. Cũng tại buổi họp mặt, đại diện lãnh đạo huyện Phú Giáo cùng lãnh đạo địa phương cũng đã tiến hành trao tặng 99 phần quà cho các đối tượng chính sách, trong đó quà từ ngân sách tỉnh có 03 phần, huyện 30 phần và quà từ ngân sách xã có 76 phần, tổng trị giá đợt trao tặng là 128.500.000đ gồm tiền và quà.

Ảnh: Bà Trần Hồng Dung – UVTV huyện ủy - Phó Chủ tịch UBND huyện (bìa phải), Bà Phạm Thị Hồng Thắm – Bí thư Đảng ủy xã (áo tím) tặng quà cho thân nhân các gia đình liệt sỹ.

Dịp này, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, bà Trần Hồng Dung – UVTV huyện ủy - Phó Chủ tịch UBND huyện đã tiến hành trao tặng Huân chương độc lập hạng ba, của Chủ tịch nước cho 06 cá nhân là thân nhân gia đình liệt sỹ. Bà Phạm Thị Hồng Thắm – Bí thư Đảng ủy xã đã trao giấy chứng nhận của Chủ tịch UBND huyện cho 04 cá nhân đạt danh hiệu “Người công dân kiểu mẫu” và 02 hộ gia đình đạt danh hiệu “ Gia đình cách mạng gương mẫu” năm 2020./.

Ảnh: Bà Trần Hồng Dung – UVTV huyện ủy - Phó Chủ tịch UBND huyện trao tặng Huân chương độc lập hạng ba của Chủ tịch nước cho 06 cá nhân là thân nhân gia đình liệt sỹ tại xã Phước Sang.

Ảnh: Bà Phạm Thị Hồng Thắm – Bí thư Đảng ủy xã trao giấy chứng nhận của Chủ tịch UBND huyện cho các cá nhân đạt danh hiệu “Người công dân kiểu mẫu” và hộ gia đình đạt danh hiệu “Gia đình cách mạng gương mẫu” năm 2020.

Lê Văn Cung

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2567
Tuần này: 48296
Tháng này: 691822
Tổng truy cập: 7567656