Hội bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo tỉnh: Trao nhà tình thương cho đối tượng có hoàn cảnh khó khăn huyện Phú Giáo

24/07/2020    Lượt xem: 751    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Ông Lê Hoàng Toàn, Phó Chủ tịch UBND xã Vĩnh Hòa trao quyết định sở hữu căn nhà tình thương cho hộ gia đình bà Phạm Thị Hằng, ngụ ấp Kỉnh Nhượng.

Căn nhà được trao cho hộ bà Phạm Thị Hằng, sinh năm 1963, ngụ ấp Kỉnh Nhượng, xã Vĩnh Hòa, huyện Phú Giáo; là đối tượng đơn thân nuôi con trai bị tai nạn giao thông, không có nhà ở, không có việc làm ổn định. Nhà có tổng diện tích xây dựng 40m2, được xây theo quy cách tường xây tô, mái lợp tôn, nền lót gạch men. Tổng kinh phí xây dựng 54 triệu đồng. Do Công ty Timberland Bình Dương thông qua Hội bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo tỉnh Bình Dương hỗ trợ 50 triệu đồng; gia đình bà Hằng bỏ thêm 4 triệu đồng để xây dựng nhà khang trang hơn.

Ảnh: Lãnh đạo Hội bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo tỉnh Bình Dương; Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện; Đảng ủy, chính quyền, các ngành đoàn thể xã Vĩnh Hòa và ấp Kỉnh Nhượng chụp hình chia vui cùng gia đình bà Hằng nhân dịp nhận nhà mới

Ông Nguyễn Văn Nam, Chủ tịch Hội bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo tỉnh Bình Dương cho biết: Nhằm chia sẻ khó khăn với các hộ gia đình có người khuyết tật, trẻ em thuộc hộ nghèo và hộ gia đình có bệnh nhân thuộc diện hộ nghèo; từ đầu năm 2020 đến nay, Hội đã vận động các mạnh thường quân, nhà hảo tâm trong tỉnh hỗ trợ xây dựng và trao tặng được 7 căn nhà, với tổng kinh phí hơn 350 triệu đồng. Qua đó đã tạo điều kiện cho các hộ gia đình thuộc các đối tượng trên ổn định cuộc sống.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2720
Tuần này: 46396
Tháng này: 170548
Tổng truy cập: 6857767