Xã Tân Long: Tổ chức Họp mặt các gia đình văn hóa tiêu biểu nhân ngày gia đình việt Nam 28/6

24/06/2020    Lượt xem: 682    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Ông Phạm Hoàng Dũng, Phó Chủ tịch UBND xã, Trưởng Ban chỉ đạo công tác gia đình xã phát biểu khai mạc Họp mặt.

Buổi họp mặt diễn ra với nhiều hoạt động bổ ích và hấp dẫn như: thi Thể thao, thi Nấu ăn. Ở phần thi Thể thao có 2 nội dung: Dẫn bóng và ghi bàn; Ném bóng nước vào quả cam. Ở phần thi Nấu ăn với chủ đề “Món ngon quê nhà” mỗi gia đình thực hiện việc chế biến, trình bày 1 bữa tiệc gia đình với 4 món ăn, gồm 1 món chính và một món tráng miệng; trị giá bữa ăn 1 triệu đồng, cho 10 người. Các món ăn phải thể hiện được đặc sản quê hương, vị ẩm thực độc đáo, tiêu biểu của địa phương. Các nguyên liệu chế biến món ăn phải tươi sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đồng thời thuyết trình về ý nghĩa của bàn tiệc và các món ăn.

Ảnh: Bàn tiệc của hộ gia đình tham gia phần thi Nấu ăn

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho từng nội dung thi cho các gia đình hoàn thành xuất sắc phần thi.

Ảnh: Ông Phạm Hoàng Dũng, Phó Chủ tịch UBND xã, Trưởng Ban chỉ đạo công tác gia đình xã trao giải cho đại diện các hộ gia đình hoàn thành xuất sắc phần thi.

Đây là dịp để các gia đình được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau, nhằm giữ gìn và phát huy giá trị văn hóa gia đình gắn với nội dung thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền phòng, chống bạo lực gia đình; bình đẳng giới; khẳng định tầm quan trọng của bữa cơm gia đình trong gắn kết các thành viên gia đình, xây dựng mối quan hệ bền chặt và nâng cao hạnh phúc gia đình. Giáo dục cho các thành viên trong gia đình nhận thức được giá trị của những giây phút sum họp bên bữa cơm gia đình từ đó giáo dục trách nhiệm của mỗi thành viên trong xây dựng gia đình đầm ấm, hạnh phúc.

HÀ TRANG

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 9644
Tuần này: 55373
Tháng này: 698899
Tổng truy cập: 7574733