Xã Phước Sang: Tổ chức giải bóng chuyền chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2020)

20/01/2020    Lượt xem: 737    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Ông Nguyễn Văn Trường Bình – Cán bộ Trung tâm VH – TT – TT huyện và bà Võ Thị Thu Sương – Phó Chủ tịch UBND xã trao cờ lưu niệm cho các đội tham dự giải.

Giải bóng chuyền chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam là giải nằm trong chuỗi các hoạt động Văn hóa - Văn nghệ, Thể dục - Thể thao, “Mừng Đảng - Mừng Xuân” được xã Phước Sang tổ chức hàng năm để nhân dân cùng rèn luyện sức khỏe, thể lực và chào mừng năm mới. Tham dự giải có 06 đội bóng chuyền đến từ 05 ấp trên địa bàn và CĐCS xã, các đội thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm và chọn ra 02 đội có thành tích cao nhất vào thi chung kết của giải.

Ảnh: Thi đấu giữa đội bóng ấp Đồng Thông và Công đoàn cơ sở xã.

Đây là hoạt động thường niên được xã Phước Sang tổ chức vào các dịp lễ, tết, nhằm tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho nhân dân trong xã. Qua đó tạo mối giao lưu, tinh thần đoàn kết gắn bó trong nhân dân, cũng như khích lệ, động viên tinh thần người dân cùng tích cực tham gia rèn luyện thể dục thể thao, khỏe để lao động, học tập, xây dựng và bảo vệ đất nước./.

 

                                                                                                Lê Văn Cung

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5617
Tuần này: 64684
Tháng này: 772411
Tổng truy cập: 7648245