Chương trình khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho người nghèo, đồng bào dân tộc, người có hoàn cảnh khó khăn xã An Bình và thị trấn Phước Vĩnh

16/01/2020    Lượt xem: 526    In bài viết   Độ tương phản  

Tại đây, gần 400 người nghèo, đồng bào dân tộc, người có hoàn cảnh khó khăn  được đội ngũ y, bác sỹ Bệnh viện Đa khoa An Phú khám bệnh, kê toa và cấp thuốc miễn phí. Toàn bộ kinh phí khám bệnh, cấp thuốc do Bệnh viện Đa khoa An Phú tài trợ.

Ảnh: Bác sỹ Bệnh viện đa khoa An Phú khám bệnh cho người dân

Ngoài ra, Công ty TNHH Esprinta Việt Nam – nhãn hàng Lululemon cũng đã trao 250 phần quà cho người nghèo, đồng bào dân tộc, người có hoàn cảnh khó khăn, trong đó xã An Bình 200 phần, thị trấn Phước Vĩnh 50 phần, mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng gồm các nhu yếu phẩm cần thiết cho cuộc sống hàng ngày.

Ảnh: Đại diện Bệnh viện đa khoa An Phú và Công ty TNHH Esprinta Việt Nam – nhãn hàng Lululemon trao quà cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn

Những năm qua, với sự chăm lo của các cấp ngành, các tổ chức, cá nhân, mạnh thường quân, đặc biệt là vào dịp Tết nguyên đán, đã giúp cho người nghèo, các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn được hưởng một cái Tết đầm ấm và trọn vẹn hơn.

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4571
Tuần này: 50300
Tháng này: 693826
Tổng truy cập: 7569660