Xã Phước Hòa: Tổ chức Hội thi và trưng bày sinh vật cảnh, năm 2019

24/12/2019    Lượt xem: 926    In bài viết   Độ tương phản  

Tham dự Hội thi và trưng bày sinh vật cảnh, có 20 thí sinh là hội viên Hội sinh vật cảnh xã; những người yêu thích sinh vật cảnh đang sinh sống trên địa bàn xã. Các thí sinh dự thi các nội dung thi tiểu cảnh, thi bon sai, cây cảnh, nghệ thuật cây cảnh và tổ chức trưng bày các loại cây cảnh, tượng gỗ, đá cảnh theo các chủ đề tự do.

Ảnh: Đông đảo người dân đến tham quan gian hàng trưng bày sinh vật cảnh

Qua Hội thi, Ban tổ chức sẽ chọn ra những tác phẩm sinh vật cảnh, bon sai, cây cảnh có giá trị nghệ thuật cao, mang ý nghĩa lớn để trao các giải nhất, nhì, ba, khuyến khích. Đồng thời cử tham gia Hội thi và trưng bày sinh vật cảnh xuân Canh Tý năm 2020 do Ủy ban nhân dân huyện Phú Giáo tổ chức vào ngày 23 tháng chạp năm Kỷ Hợi sắp tới tại công viên tượng Đài chiến thắng Phước Thành.

Ảnh: Ban giám khảo chấm lần thứ nhất các tác phẩm sinh vật cảnh tham gia Hội thi

Hội thi, không chỉ là dịp để các hội viên Hội sinh vật cảnh xã, những nghệ nhân yêu thích sinh vật cảnh trên địa bàn xã trưng bày, giới thiệu tác phẩm nghệ thuật với những tâm huyết của mình; mà còn là dịp để các nghệ nhân yêu thích sinh vật cảnh trên địa bàn xã giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, mua bán các tác phẩm sinh vật cảnh yêu thích. Đồng thời, qua Hội thi còn nhằm thúc đẩy niềm đam mê sưu tầm sinh vật cảnh, lưu giữ những tác phẩm sinh vật cảnh có giá trị tinh thần cao trong nhân dân.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3621
Tuần này: 50036
Tháng này: 757763
Tổng truy cập: 7633597