Xã Đoàn Tân Hiệp: Tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, năm 2019

02/12/2019    Lượt xem: 721    In bài viết   Độ tương phản  

Thực hiện hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi; trong năm 2019 Ban chấp hành Đoàn xã đã tổ chức tốt công tác tuyên truyền giáo dục chính trị, tư tưởng cho đoàn viên – thanh thiếu nhi. Tổ chức học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; giáo dục đạo đức, lối sống văn hóa, truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tinh thần tự tôn dân tộc cho thanh thiếu nhi. Vận động đoàn viên, thanh niên và tổ chức ra quân nhổ cỏ, vệ sinh được 6 tuyến đường bê tông xi măng, với chiều dài hơn 3km; dọn dẹp văn phòng các ấp và nhà văn hóa xã; tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho 100 hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn… với số tiền 18,5 triệu đồng; ra quân nạo vét và phát quang 1,5km đường DH507, DH509 đoạn qua địa bàn xã; tham gia trồng được 1.500m đường hoa.

Phối hợp tổ chức thay thế lưới điện sinh hoạt cho 5 hộ gia đình neo đơn, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; tặng 2 xe đạp cho 2 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trường Tiểu học Tân Hiệp; tặng 5 phần quà Tết cho cho thanh niên công nhân; 21 phần quà Tết cho con em thanh niên công nhân dịp Tết trung thu. Duy trì thực hiện mô hình thanh niên tự quản. Phát động phong trào sáng tạo trẻ trong thanh thiếu niên và nhi đồng. Duy trì hoạt động CLB thắp sáng niềm tin, vận động thanh niên lầm lỡ tham gia CLB. Tổ chức có hiệu quả các chương trình đồng hành với thanh niên trong học tập; nghề nghiệp, việc làm; nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần. Triển khai thực hiện phong trào “Tôi yêu tổ quốc tôi”, gắn với các hoạt động tuyên truyền, giáo dục, vận động thanh niên thi đua rèn luyện, cống hiến, sống có trách nhiệm với cộng đồng, xã hội.

Dịp này, Ban chấp hành xã Đoàn đã trao giấy khen của UBND xã cho 3 tập thể và 5 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, năm 2019.

Ảnh: Bà Lê Thị Kim Cương (giữa), Bí thư Đảng ủy xã Tân Hiệp trao giấy khen của UBND xã tặng cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2019

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 235
Tuần này: 65679
Tháng này: 773406
Tổng truy cập: 7649240