Hội bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo tỉnh Bình Dương: Trao nhà tình thương cho đối tượng nghèo, khó khăn về nhà ở xã An Long

16/10/2019    Lượt xem: 1106    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Ông Phan Văn Thảo, Phó Chủ tịch UBND xã thông qua quyết định sở hữu căn nhà cho bà Trần Thị Lê

Căn nhà được xây dựng và trao tặng cho bà Trần Thị Lê, sinh năm 1939, ngụ ấp Bàu Càm xã An Long, huyện Phú Giáo là đối tượng người cao tuổi, không nơi nương tựa. Nhà có diện tích 63m2; được xây dựng theo quy cách tường xây tô, mái tôn, nền lót gạch men. Tổng kinh phí xây dựng 77 triệu đồng. Trong đó Trung tâm Điện máy Trung Thảo (Thành phố Thủ Dầu Một – Bình Dương) tài trợ 50 triệu đồng; số tiền còn lại 27 triệu đồng do người thân gia đình bà Trần Thị Lê đóng góp, hỗ trợ để xây dựng nhà khang trang hơn.

Ảnh: Lãnh đạo Hội bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo tỉnh, huyện; chính quyền, ngành đoàn thể xã, ấp và Trung tâm Điện máy Trung Thảo chụp hình chung vui cùng bà Trần Thị Lê

Cũng tại buổi lễ trao nhà cho hộ gia đình bà Trần Thị Lê, Trung tâm Điện máy Trung Thảo, Đảng, Chính quyền, các ngành đoàn thể xã, ấp còn trao tặng cho bà Lê nhiều vật dụng trị giá khác để bà Lê có điều kiện sinh hoạt hàng ngày được tốt hơn.

Ông Nguyễn Văn Hải, Phó Trưởng phòng Lao động – Thương binh và Xã hội huyện, Phó Chủ tịch Hội bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo huyện Phú Giáo cho biết: Nhằm chia sẻ những khó khăn đối với những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Từ đầu năm 2019 đến nay, thông qua Hội bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo tỉnh. Đây là căn nhà tình thương thứ 10 do Hội vận động các mạnh thường quân tổ chức xây dựng và trao tặng cho đối tượng là người khuyết tật, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn không nơi nương tựa trên địa bàn huyện Phú Giáo, với tổng kinh phí hỗ trợ 500 triệu đồng.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 9
Tuần này: 33332
Tháng này: 676858
Tổng truy cập: 7552692