Hội phụ nữ xã An Long: Tổ chức Hội thi “Tìm hiểu kiến thức về bình đẳng giới và phòng ngừa bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em”, năm 2019

25/09/2019    Lượt xem: 505    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Chị Nguyễn Thị Ánh Khoa (bìa trái), Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ xã An Long tặng hoa Ban giám khảo Hội thi

Tham dự Hội thi có 3 đội thi đến từ 3 Chi hội trực thuộc trong toàn xã. Các đội thi tham gia Hội thi phải hoàn thành 3 phần thi, gồm: Phần thi trắc nghiệm, mỗi đội cử 5 thí sinh tham gia phần thi theo hình thức trả lời câu hỏi trắc nghiệm, chọn các đáp án A,B,C… do Ban tổ chức đưa ra để chọn ra các thí sinh có câu trả lời xuất sắc nhất. Phần thi tiểu phẩm, mỗi đội thi trình bày một tiểu phẩm dự thi theo hình thức sân khấu hóa, với thời gian hoàn thành không quá 15 phút. Phần thi đoán ý đồng đội, mỗi đội thi cử 2 thí sinh, bốc thăm trả lời các câu hỏi do Ban tổ chức đưa ra; trong đó một người gợi ý và một người trả lời các câu hỏi sao cho đúng nhất và nhanh nhất; thời gian hoàn thành phần thi không quá 15 phút.

Qua 3 phần thi, Ban tổ chức đã chọn ra được các đội thi xuất sắc từng phần thi và trao giải cho từng đội thi. Kết quả ở phần thi trắc nghiệm, đội thi đến từ Chi hội phụ nữ ấp Xóm Quạt đạt giải nhất; giải nhì ấp Bàu Cừ và giải ba ấp Bàu Càm. Phần thi tiểu phẩm, đơn vị ấp Bàu Cừ đạt giải nhất; giải nhì ấp Xóm Quạt và giải ba ấp Bàu Càm. Phần thi đoán ý đồng đội, đơn vị ấp Bàu Càm; giải nhì ấp Bàu Cừ; giải ba ấp Xóm Quạt.

Ảnh: Chị Huỳnh Thị Cẩm Thúy (thứ 2 từ phải qua), thành viên Ban giám khảo trao giải cho các đội thi

Hội thi nhằm mục đích nâng cao công tác thông tin, tuyên truyền về bình đẳng giới và phòng ngừa bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái. Góp phần nâng cao nhận thức, hành động của các tầng lớp nhân dân về bình đẳng giới và phòng ngừa bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em trong giai đoạn hiện nay. Qua đó, cũng là dịp để cán bộ, hội viên, phụ nữ trong toàn xã có dịp giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau trong công tác bình đẳng giới, đấu tranh phòng, chống bạo lực gia đình, xây dựng gia đình “bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc”. Góp phần chung tay đẩy lùi hành vi bạo lực gia đình ra khỏi cộng đồng, xã hội.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2605
Tuần này: 49020
Tháng này: 756747
Tổng truy cập: 7632581