Lãnh đạo huyện Phú Giáo: Thăm và tặng quà cho các đối tượng chính sách nhân kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7 tại xã Phước Sang.

24/07/2019    Lượt xem: 586    In bài viết   Độ tương phản  

Trong đó có 03 phần quà từ tỉnh Bình Dương tặng cho 03 đối tượng thương binh, người có công với cách mạng, mỗi phần quà trị giá 2.500.000 đồng (gồm quà và 2.000.000 đồng tiền mặt), 11 phần quà từ huyện tặng cho thương bệnh binh, gia đình liệt sỹ, cán bộ lão thành cách mạng, mỗi phần quà trị giá 1.000.000 đồng (gồm quà và 500 ngàn đồng tiền mặt). Tổng kinh phí các phần quà được trích từ nguồn ngân sách tỉnh và huyện.

Ảnh: Ông Trịnh Văn Tám – UVTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy (bìa phải) tặng quà cho các đối tượng chính sách trên địa bàn xã Phước Sang.

Tại nơi đến, lãnh đạo huyện Phú Giáo đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ các đối tượng chính sách, đồng thời ghi nhận và tri ân những công lao to lớn của các Anh hùng liệt sĩ đã đóng góp công sức, xương máu của mình góp phần vào công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc thống nhất đất nước; mong muốn các gia đình tiếp tục đóng góp sức mình vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của địa phương.

Ảnh: Ông Ngô Đình Thanh – Phó Chủ tịch HĐND huyện tặng quà cho các đối tượng chính sách trên địa bàn xã Phước Sang.

Những năm qua, công tác đền ơn đáp nghĩa trên địa bàn huyện Phú Giáo nói chung và riêng xã Phước Sang luôn được các cấp ngành và toàn xã hội đặc biệt quan tâm. Qua các hoạt động thăm hỏi, tặng quà không chỉ thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta, mà còn góp phần động viên tinh thần, khuyến khích các gia đình chính sách tiếp tục có nhiều đóng góp hơn cho xã hội trong thời gian tới./.

Lê Văn Cung

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3559
Tuần này: 58119
Tháng này: 705204
Tổng truy cập: 7581038