Xã Tân Long: Tổ chức kì họp lần thứ 9, HĐND xã khóa XI, nhiệm kì 2016 – 2021

01/07/2019    Lượt xem: 518    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Các Đại biểu tham dự kì họp

Kì họp lần thứ 9 đã thông qua nhiều nội dung quan trọng như: Báo cáo kết quả hoạt động của Thường trực HĐND xã 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm. Kết quả thực hiện nhiệm vụ Kinh tế - Xã hội, Quốc phòng – An ninh 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ 6 tháng cuối năm. Tình hình thu – chi ngân sách nhà nước 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ 6 tháng cuối năm. Báo cáo tổng quyết toán ngân sách nhà nước năm 2018. Kết quả giám sát của Thường trực HĐND xã năm 2018. Kết quả giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo và các ý kiến, kiến nghị của cử tri gửi đến trước và sau kì họp HĐND xã lần thứ 7.

Báo cáo của UBND xã trình tại kì họp cho biết: Trong 6 tháng đầu năm thực hiện Nghị quyết của HĐND xã, UBND xã đã tập trung triển khai thực hiện nhiều giải pháp nhằm duy trì ổn định các hoạt động sản xuất, nâng cao thu nhập, ổn định đời sống; các giải pháp nâng cao các tiêu chí xây dựng Nông thôn mới đã đạt được. Triển khai thực hiện thu mới ngân sách xã hơn 10 tỷ đồng, đạt tỷ lệ 51,83%. Nghiệm thu và đưa vào sử dụng 2 công trình đầu tư nâng cấp bê tông xi măng đường giao thông nông thôn ấp 2 và ấp 3, với tổng chiều dài hơn 870m; triển khai thu công hoàn thành 2 công trình nâng cấp bê tông xi măng đường giao thông nông thôn tại ấp 7, với tổng chiều dài hơn 440m. Thực hiện tốt công tác chính sách, xã hội, chăm lo đời sống cho người dân, nhất là các chính sách an sinh xã hội đối với các gia đình chính sách, bảo trợ xã hội, hộ nghèo, cận nghèo. Các lĩnh vực văn hóa, giáo dục, quốc phòng – an ninh từng bước được nâng cao và duy trì ổn định, đảm bảo ổn định đời sống của người dân.

Tại kì họp này, các Đại biểu HĐND cũng đã tập trung thảo luận thông qua các tờ trình; tiến hành chất vấn các ngành chức năng và UBND xã về những vấn đề cử tri quan tâm. Đồng thời thông qua 4 Nghị quyết quan trọng của kì họp.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 28207
Tuần này: 44976
Tháng này: 752703
Tổng truy cập: 7628537