Hội Nông dân xã Phước Sang: Tổ chức tập huấn kỹ thật trồng và chăm sóc cây cao su, cây khoai mì trên địa bàn xã năm 2019.

27/05/2019    Lượt xem: 635    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Toàn cảnh buổi tập huấn

Tại buổi tập huấn, ông Hồ Đức Cường – chuyên viên Trạm trồng trọt và bảo vệ thực vật huyện, đã truyền đạt cho bà con nông dân xã những kỹ thuật cơ bản trong việc trồng và chăm sóc cây cao su, cây khoai mì tại địa phương. Nội dung buổi tập huấn tập trung vào các vấn đề như: Cách chọn giống và mật độ trồng; phương pháp chăm sóc, bón phân cho cây cao su, cây khoai mì; nguyên nhân, triệu chứng và cơ chế gây ra các loại nấm bệnh, bệnh dịch hại và biện pháp phòng trừ không để lây lan trên diện rộng; góp phần bảo vệ và phát triển vườn cao su, vườn khoai  mì an toàn bền vững.

Qua buổi tập huấn nhằm trang bị cho bà con nông dân những kiến thức, kinh nghiệm về các loại giống, cách trồng, chăm sóc, bón phân, nhận biết và điều trị các loại dịch bệnh trên cây cao su, cây khoai mì; để từ đó giảm thiểu thấp nhất những thiệt hại do nấm bệnh, sâu bệnh gây ra; đồng thời tăng năng suất và chất lượng sản phẩm, tạo điều kiện tăng thu nhập, phát triển kinh tế gia đình.

Lê Văn Cung

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1061
Tuần này: 49468
Tháng này: 173620
Tổng truy cập: 6860839